Van Dijk cảnh báo ‘bom tấn’ MU: Giá cao đi kèm với áp lực!

Virgil van Dijk đã cảnh báo Harry Maguire rằng cái mác hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẽ đi kèm với áp lực gia tăng đáng kể.

Bản hợp đồng mới Harry Maguire của Man United sẽ hứng chịu rất nhiều áp lực, đó là nhận xét từ đồng nghiệp Virgil van Dijk của Liverpool.

Van Dijk từng là hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi chuyển tới Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng đầu năm 2018. Tuy nhiên, vào tối qua, một trung vệ khác là Maguire đã vượt qua anh khi gia nhập MU với mức giá 80 triệu bảng từ Leicester.

Maguire chuyển tới MU từ Leicester với giá 80 triệu bảng

Maguire chuyển tới MU từ Leicester với giá 80 triệu bảng

Cuối tuần này, cầu thủ 26 tuổi nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt chính thức Quỷ đỏ khi họ đụng độ Chelsea trên sân nhà. Khi được hỏi, Van Dijk khẳng định cái mác hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẽ chỉ tạo thêm áp lực lên vai Maguire.

“Tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới Maguire”, trụ cột Liverpool nói với các phóng viên. “Tôi không thể nói bất cứ điều gì về thương vụ này bởi sẽ luôn có lúc nó thay đổi. Đó là thị trường. Cậu ấy không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến điều đó nhưng tôi chúc cậu ấy chơi tốt.”

“Mức giá sẽ đi kèm với áp lực nhưng nó không thay đổi quá nhiều bởi luôn có áp lực tại các CLB lớn như MU. Tôi chúc cậu ấy có được những điều tốt đẹp.”

Van Dijk đã cung cấp cho Maguire một số lời khuyên để đối phó với những thử thách. “Không dễ để làm mọi áp lực biến mất. Về phần cá nhân, tôi thích đặt mọi thứ vào hoàn cảnh”, tuyển thủ Hà Lan nói thêm. “Rất nhiều thứ quan trọng hơn chơi bóng và chúng ta luôn cần tới một chút may mắn.”

“Chúng tôi có thể làm những gì chúng tôi thích và cũng để chơi cho Liverpool. Đây là một CLB lớn và bạn cần tận hưởng nó. Áp lực luôn có nhưng bạn chỉ cần tập trung vào làm những gì bạn thích làm và chơi tốt nhất có thể. Khi ra sân, hãy thưởng thức các trận đấu và đừng nghĩ về những thứ khác.”

C.T