HLV Sint- Truidense chỉ ra điểm yếu mà Công Phượng cần thay đổi

Chia sẻ với phóng viên VTV, HLV Sint- Truidense đã chỉ ra điểm yếu mà Công Phượng đang tồn tại.

Trong một phóng sự của phóng viên VTV tại CLB Sint-Truidense, HLV trưởng Marc Brys đã chia sẻ nhiều về Nguyễn Công Phượng – tân binh của đội bóng ở mùa giải năm nay.

HLV Sint- Truidense khuyên Công Phượng cần chạy chỗ thông minh hơn

HLV Sint- Truidense khuyên Công Phượng cần chạy chỗ thông minh hơn

Theo đó, vị thuyền trưởng Sint-Truidense đã có lời khen ngợi cho chân sút xứ Nghệ: “Công Phượng chơi bóng khéo léo, thông minh. Cậu ấy giỏi dứt điểm, nhanh nhẹn, khéo léo trong rê dắt. Thêm vào đó, Công Phượng hòa nhập tốt và thoải mái khi tập luyện cùng đội bóng mới. Điểm cộng nữa của Công Phượng là cậu ấy tuân thủ kỷ luật, luyện tập chăm chỉ”.

Mặc dù vậy ông Marc Brys cũng chỉ ra điểm yếu mà Công Phượng sẽ phải khắc phục trong tương lai. Vị này nói tiếp: “Công Phượng cần phải học cách chơi bóng tại Sint-Truidense, thích nghi với cách chơi và chiến thuật của chúng tôi, nhất là với cách chơi khi không có bóng. 

Cho đến nay, với Công Phượng, đó là vấn đề. Cậu ấy phải học cách di chuyển khi không có bóng. Điều quan trọng nhất với tôi rằng Công Phượng là cầu thủ giỏi, kỹ thuật thật sự mang dấu ấn cá nhân. Cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân nếu tiếp tục như vậy”.  

Công Phượng đã được thi đấu 20 phút cuối trận đấu giữa FC Brugge và Sint-Truidense, ở vòng 2 của giải VĐQG Bỉ. Mặc dù vậy anh sẽ phải cải thiện hơn nữa thể lực, tốc độ và khả năng di chuyển của mình nếu muốn được trao cơ hội ở những trận đấu tiếp theo.