Victor Osimhen báo tin dữ cho Napoli sau dịp FIFA Days

(VOH) - Victor Osimhen gặp chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Nigeria, Napoli đau đầu khi sắp tới là những trận đấu quan trọng với AC Milan tại Serie A và Cúp C1.

Napoli vừa nhận phải tin buồn khi tiền đạo số 1 của họ tại mùa giải năm nay đã gặp phải chấn thương. Victor Osimhen trở lại từ đội tuyển Nigeria với chấn thương khiến anh nguy cơ vắng mặt trong các trận đấu sắp tới với AC Milan.

Osimhen khó chịu ở cơ khép trái và các cuộc kiểm tra ban đầu cho thấy đã có tổn thương. Hiện tại mức độ chấn thương và thời gian hồi phục vẫn chưa rõ ràng, nhưng chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ trận đấu lớn với Milan tại Serie A vào cuối tuần và sẽ được đánh giá lại vào tuần tới.

Victor Osimhen báo tin dữ cho Napoli sau dịp FIFA Days
Victor Osimhen báo tin dữ cho Napoli sau dịp FIFA Days - Ảnh: internet

Khả năng anh ra sân ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với chính AC Milan vào ngày 12/4 cũng chưa rõ ràng. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn với Napoli. Vắng Osimhen, HLV Luciano Spalletti nhiều khả năng sử dụng Giovanni Simeone để thay thế.

Osimhen còn đen đủi đến mức đã làm mất chiếc mặt nạ “may mắn” mà anh đã đeo suốt mùa giải này, đến mức bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình đáng tin cậy của Napoli làm việc để tạo ra một chiếc mới.

Đọc thêm: Kinh hoàng cầu thủ lái xe 200km/h lao thẳng vào nhà thi đấu ở Bỉ

Tiền đạo Victor Osimhen đang chơi cực tốt ở mùa giải 2022/23, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 21 bàn. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1998 còn có thêm 4 bàn ở Champions League. Những đóng góp của anh giúp Napoli dẫn đầu ở Serie A và lọt vào tứ kết Cúp C1.

Tương lai Victor Osimhen cũng đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Nigeria đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU, Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid. Napoli tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 110 triệu euro.

Liên quan đến Napoli nhưng là tin vui khi Khvicha Kvaratskhelia trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 3 lần nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng trong một mùa giải tại Serie A.

Tiền vệ tấn công người Gruzia làm được điều này vào các tháng 8/2022 (3 bàn, 1 kiến tạo sau 4 trận đầu tiên), tháng 2/2023 (3 bàn, 1 kiến tạo) và tháng 3 (2 bàn, 1 kiến tạo).