Kinh hoàng cầu thủ lái xe 200km/h lao thẳng vào nhà thi đấu ở Bỉ

(VOH) - Một cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra ở Bỉ khi chiếc xe ô tô của một cầu thủ đang chơi cho Leuven ở Bỉ đã lao hết tốc lực vào bùng binh và bay thẳng vào nhà thi đấu.

Cầu thủ đang chơi cho Leuven ở Bỉ là Sofian Kiyine, đã gây ra vụ tai nạn ô tô kinh hoàng khi chiếc xe đâm vào nhà thi đấu có trẻ em vừa rời đi. Tốc độ của chiếc xe được ước tính vào khoảng 200 km/h trên một đoạn đường giới hạn ở tốc độ 90 km/h.

May mắn  là tiền vệ 25 tuổi mang hai dòng máu Bỉ-Morocco không bị thương nặng sau tai nạn nghiêm trọng này. CLB Leuven xác nhận, Kiyine bị gãy nhiều xương khi nhập viện nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Kinh hoàng cầu thủ lái xe 200km/h lao thẳng vào nhà thi đấu ở Bỉ
Chiếc xe gây tai nạn của Kiyine trong nhà thi đấu - Ảnh: internet

Nhà thi đấu thể thao, nơi có các câu lạc bộ bóng rổ và thể dục dụng cụ, đã bị hư hại đáng kể. Đáng chú ý là một hốc lớn được gây ra do va chạm dữ dội của chiếc xe và rất nhiều mảnh vỡ đang chờ được dọn sạch.

Đọc thêm: SEA Games 32: Chủ nhà miễn phí vé và không thu phí truyền thông

hưa dừng lại ở đó, khán đài đã bị “nghiền nát” thành hai mảnh dưới sức mạnh của tác động. Người phát ngôn của Leuven cho biết trong một thông cáo báo chí: “Câu lạc bộ đang chờ thông tin rõ ràng hơn về hoàn cảnh chính xác của vụ tai nạn trước khi có phản hồi tiếp theo”.

Kinh hoàng cầu thủ lái xe 200km/h lao thẳng vào nhà thi đấu ở Bỉ
Kiyine bị thương nặng nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng - Ảnh: internet

Thị trưởng (ủy viên hội đồng thành phố) Flemalle nói với RTL Info: “May mắn thay, khi sự việc xảy ra, bọn trẻ vừa bước vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, một trong những huấn luyện viên đã ở bên ngoài và do đó nhìn thấy chiếc xe đi qua”.

Sofian Kiyine đã chơi 22 trận trên mọi đấu trường cho Leuven mùa này. Anh là người Ma rốc sinh ra ở Bỉ, từng chơi vài năm ở Ý cho Salernitana, Chievo, Venezia.