Vượt mặt MU, Man City sắp có Harry Maguire

Theo báo chí Anh, Man City đã vượt mặt MU để sở hữu trung vệ Harry Maguire từ Leicester với giá 65 triệu bảng.

Sau khi đội trưởng Vincent Kompany ra đi, HLV Pep Guardiola cần một lựa chọn chất lượng thay thế. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa trung vệ Harry Maguire của Leicester vào tầm ngắm. Những mùa giải vừa qua cầu thủ này chơi rất tốt, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Maguire được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Man City sắp có Harry Maguire

Man City sắp có Harry Maguire

Với thể hình to lớn cùng chiều cao vượt trội, Maguire tranh chấp và không chiến tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và liên kết với các đồng đội. Leicester đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Man xanh không chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Theo báo chí Anh, Man City đã vượt mặt MU để sở hữu trung vệ Harry Maguire từ Leicester với giá 65 triệu bảng. Ngoài việc chi ra 65 triệu bảng đội chủ sân Etihad còn chấp nhận để tiền vệ Delph cập bến King Power.

Với số tiền 65 triệu bảng mà Man City chi ra, Harry Maguire sẽ vượt mặt Riyad Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City. Trước đó, Man xanh bỏ ra 60 triệu bảng mua Mahrez cũng từ Leicester. Thương vụ này cũng sẽ giúp Man City tăng cường thêm số lượng những cầu thủ người Anh trong đội hình. Với tài năng của mình, Maguire sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad.