Man City chính thức giữ chân thêm một trụ cột

Man City đã giữ chân thành công hậu vệ Zinchenko, ngôi sao người Ukraine đã đồng ý ở lại sân Etihad đến năm 2024.

Mùa giải vừa qua, với chấn thương của Mendy, hậu vệ Zinchenko được HLV Pep Guardiola sử dụng khá nhiều ở hành lang cánh trái. Ngôi sao 22 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1996 này lên công về thủ nhịp nhàng, thậm chí khi Mendy bình phục chấn thương anh cũng không thể lấy lại vị trí đá chính.

Zinchenko được Man City ký hợp đồng mới

Zinchenko được Man City ký hợp đồng mới

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Zinchenko đã được Man City đề nghị ký hợp đồng mới, sau một thời gian thương thảo, một bản hợp đồng mới đã được thông qua. Man xanh chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ukraine đến năm 2024. Như vậy là chỉ ít giờ sau khi giữ chân Kyle Walker, Man City lại gia hạn hợp đồng với một ngôi sao nữa.

Khi được ký hợp đồng mới, Zinchenko hào hứng nói: “Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Mùa giải vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Chắc chắn tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. CLB này đem đến cho các cầu thủ mọi thứ để phát triển, bởi vậy tiếp tục khoác áo Man City thêm 5 năm là một niềm vinh dự lớn”.

“Tôi đã cùng Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải 2018/19, tôi muốn cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới”. GĐTT của Man City, Txiki Begiristain cũng tỏ ra vui mừng: “Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều, một bản hợp đồng mới là phần thưởng cho những nỗ lực của Zinchenko. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc.