Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào nhóm đua vô địch

Vượt qua CLB Bình Định trên sân khách, CLB Thanh Hóa có trận bất bại thứ 4 liên tiếp để lọt vào nhóm đua vô địch tại V-League 2021.

Làm khách trên sân Quy Nhơn, CLB Thanh Hóa nhập cuộc ấn tượng khi tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của CLB Bình Định. Pha lập công duy nhất của Lê Quốc Phương trên chấm đá phạt trực tiếp giúp đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng tối thiểu, qua đó duy trì thành tích bất bại liên tiếp ở V-League 2021 lên con số 4.

Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 1
Làm khách của Bình Định, CLB Thanh Hóa dù vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự nhưng vẫn tạo ra khó khăn cho đối thủ bằng những tình huống phản công chớp nhoáng.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 2
Cuối hiệp một, trung vệ Ahn Byungkeon thất thế trong pha tranh chấp và ngã ngay trước vòng cấm. Điều đáng tiếc là tình huống ngã này lại khiến cầu thủ người Hàn Quốc mắc lỗi cản người với Ze Paulo bên phía Thanh Hóa.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 3
Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho rằng vai của Ahn Byungkeon đã có tác động khiến Ze Paulo ngã làm mất một tình huống tấn công của CLB Thanh Hóa.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 4
Trên chấm đá phạt trực tiếp, Lê Quốc Phương có cú sút hiểm hóc khiến thủ thành Vũ Tuyên Quang dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể cứu thua cho CLB Bình Định.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 5
HLV Ljupko Petrovic không hề ngạc nhiên về bàn thắng này khi tiết lộ Quốc Phương đã dành nhiều thời gian trong các buổi tập để thực hiện những quả đá phạt.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 6
Bị dẫn bàn, CLB Bình Định buộc phải dồn lên trong hiệp hai nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tránh khỏi thất bại thứ hai liên tiếp ngay trên sân nhà.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 7
Dù vậy, Bình Định không thể có được bàn thắng và đây cũng là điều khiến HLV Nguyễn Đức Thắng không hài lòng nhất, đồng thời cho rằng Bình Định đã thiếu may mắn khi hai trận gần nhất thua Viettel và Thanh Hóa (cùng với tỉ số 0-1) khi thủng lưới từ những "siêu phẩm".
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 8
Phía CLB Thanh Hóa cũng tạo ra một số tình huống tấn công nguy hiểm trong hiệp hai nhưng các chân sút phía trên không thể tận dụng thành công.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 9
HLV Petrovic liên tục ra sát đường biên chỉ đạo các học trò khi Thanh Hóa chỉ dẫn trước với cách biệt 1 bàn tối thiểu.
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa lọt vào top đua vô địch 10
Thanh Hóa bảo toàn được cách biệt cho đến cuối trận và giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Đây là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh (3 thắng, 1 hòa), giúp thầy trò HLV Petrovic tạm vươn lên vị trí thứ 5 trong BXH V-League 2021.