Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic

Gramoz Kurtaj phản ứng khá quyết liệt khi bị HLV Ljupko Petrovic thay ra ở phút 86 trong trận đấu giữa CLB Bình Định và Thanh Hóa.

Phút 86, HLV Ljupko Petrovic tăng cường khả năng phòng ngự cho CLB Thanh Hóa khi thay Gramoz Kurtaj bằng Hữu Lâm. Ngoại binh của đội bóng xứ Thanh phản ứng lại với quyết định thay người này khiến HLV Petrovic phản đợi đến khi trận đấu kết thúc để đưa ra lời giải thích.

Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 1
Làm khách trên sân của CLB Bình Định đang rất khát điểm, Gramoz Kurtaj được điền tên trong danh sách đội hình xuất phát của CLB Thanh Hóa.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 2
Đến phút 86, HLV Petrovic thay Gramoz Kurtaj ra sân để nhường chỗ cho Hữu Lâm khiến ngoại binh của Thanh Hóa phản ứng lại quyết định này.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 3
Các thành viên ban huấn luyện phải can ngăn Gramoz Kurtaj khi Thanh Hóa cần sự tập trung trong những phút cuối, đặc biệt khi đang dẫn với tỉ số mong manh  1-0.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 4
Đến khi trận đấu kết thúc, Gramoz Kurtaj chủ động tiến tới trò chuyện với HLV Petrovic để tháo gỡ khúc mắc trước đó.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 5
HLV Petrovic giải thích với học trò với thái độ khá quyết liệt bởi phản ứng của Gramoz là điều không nên xảy ra, các cầu thủ được yêu cầu tuân thủ đấu pháp do HLV trưởng cũng như ban huấn luyện đề ra khi ở trên sân.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 6
HLV Petrovic và Gramoz Kurtaj thẳng thắn trao đổi ngay sau trận đấu nhằm tháo gỡ khúc mắc để hướng tới các trận đấu tiếp theo, đặc biệt khi CLB Thanh Hóa hoàn toàn có thể lọt vào top 6 (nhóm đua vô địch) sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2021.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 7
Sau khi được giải thích, Gramoz Kurtaj đã chủ động ôm lấy HLV Petrovic để làm hòa.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng với quyết định thay người của HLV Petrovic 8
Gramoz Kurtaj sau đó tươi rói cùng các đồng đội tiến lại tri ân người hâm mộ khi Thanh Hóa có trận bất bại thứ 4 liên tiếp tại V-League 2021.