Vượt qua rắc rối, Quang Hải thể hiện bản lĩnh trên sân cỏ

Nguyễn Quang Hải đã chứng minh được bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu khi tỏa sáng trên sân cỏ để gạt đi những rắc rối bên lề.

Trước trận đại chiến giữa Hà Nội và Sài Gòn tại vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, Quang Hải ít nhiều gặp rắc rối liên quan đến bạn gái cũ. Nhưng tiền vệ của Hà Nội FC đã chứng minh được bản lĩnh với siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Sài Gòn FC, qua đó chứng minh được bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu.

Trước trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn, Quang Hải gặp rắc rối liên quan đến câu chuyện của bạn gái cũ Huỳnh Anh trên mạng xã hội.
Người hâm mộ vì thế càng có lý do để chờ đợi màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu tối quan trọng của Hà Nội FC.
Hiểu rõ sự nguy hiểm của Quang Hải, hàng phòng ngự Sài Gòn FC để cho cầu thủ của Hà Nội có rất ít không gian để xoay sở.
Nhưng đẳng cấp của Quang Hải đã được thể hiện đúng lúc với cú vô lê từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội FC. Bàn thắng này được HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đánh giá là bước ngoặt của trận đấu.
Bàn thắng này cũng chứng minh được bản lĩnh của Quang Hải ở những trận đấu lớn, cũng như phần nào gạt bỏ đi những rắc rối bên lề sân cỏ.
Không chỉ đóng góp vào mặt trận tấn công, Quang Hải trong trận đấu với Sài Gòn cũng rất tích cực hỗ trợ phòng ngự, góp công vào chiến thắng của Hà Nội FC.
Quang Hải được thay ra trong hiệp hai để dành sức cho trận đấu cuối của mùa giải gặp Than Quảng Ninh trên sân khách. Hà Nội FC buộc phải chiến thắng trong trận đấu cuối để có cơ hội vô địch khi đang kém đội dẫn đầu Viettel khoảng cách 2 điểm.