Wan-Bissaka bị chỉ trích, HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra kiên nhẫn với ngôi sao người Anh.

MU đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ tiếp tục duy trì vị thế số một tại Premier League bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Fulham. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 14 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Với sự ổn định gần đây, NHM MU đã bắt đầu nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. 

Wan-Bissaka chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay
Wan-Bissaka chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay

Trong chuỗi trận ấn tượng của MU, rất nhiều cầu thủ thi đấu nổi bật. Có thể kể đến như Luke Shaw, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Harry Maguire hay cả Paul Pogba. Tuy nhiên, có một vài cầu thủ chơi không quá tốt, trong đó có Aaron Wan-Bissaka.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã không còn duy trì được phong độ ổn định như ở mùa giải năm ngoái, anh chơi không nổi bật bằng Luke Shaw bên cánh trái. Thậm chí một vài chuyên gia đã lên tiếng chỉ trích cựu sao Crystal Palace. 
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra kiên nhẫn với ngôi sao người Anh. Ông nói:

"Tôi vẫn đang hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh giỏi nhất thế giới ở những huống một đấu một. Cậu ấy ngày càng thi đấu tốt hơn, đồng thời không còn để mất bóng nhiều nữa. Cậu ấy không còn được yêu cầu phải mạo hiểm dâng cao như trước nữa".

"Bạn thấy Luke Shaw đấy, cậu ấy đã nỗ lực và đang đạt phong độ cao. Với Wan-Bissaka, bạn cần phải cho cậu ấy thời gian. Trong những năm tới, bạn sẽ chứng kiến hình ảnh của một hậu vệ hàng đầu".