Willian muốn tái hợp với HLV Mourinho ở Tottenham

Tiền đạo Willan có thể rời Chelsea theo dạng tự do ở Hè 2020, bến đỗ mới của anh có thể là Tottenham.

Vào tháng 1 năm nay, Willian muốn rời Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 đã đàm phán với Barca, nhưng cuối cùng The Blues không để anh ra đi. Việc không thể rời Stamford Bridge khiến Willian chán nản, anh có mâu thuẫn với HLV Lampard. Thậm chí tiền đạo cánh này còn phải ngồi dự bị ở trận gặp Leicester.

Willian muốn tái hợp với HLV Mourinho ở Tottenham

Willian muốn tái hợp với HLV Mourinho ở Tottenham

Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Willan muốn ký hợp đồng 2 năm, nhưng Chelsea chỉ có thói quen gia hạn 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. 

Mâu thuẫn ở chuyện hợp đồng mới có thể khiến cầu thủ 31 tuổi rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự dzo vào tháng 6 năm nay. Hiện người đại diện của Willian đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Tiền đạo Willan có thể rời Chelsea theo dạng tự do ở Hè 2020, bến đỗ mới của anh có thể là Tottenham. Cầu thủ người Brazil muốn tái hợp với người thầy cũ Jose Mourinho ở Tottenham, nếu anh không được Chelsea gia hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Theo tiết lộ của Willian, HLV Mourinho cũng từng lôi kéo anh gia nhập MU khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn làm việc tại sân Old Trafford.

Hai người vẫn nhắn tin cho nhau sau khi HLV Mourinho bị Chelsea sa thải vào năm 2015. Chính vì vậy, Willian rất có thể gia nhập Tottenham vào Hè năm nay khi cầu thủ Brazil vẫn muốn gắn bó với thành phố London.