ĐT Anh yêu cầu MU gửi bệnh án của tiền đạo Rashford

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã yêu cầu MU gửi bệnh án của Rashford để xem xét trong sự lo lắng tiền đạo 22 tuổi có thể bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương. 

MU nhận tin không vui khi tiề đạo Marcus Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng, hiện vẫn chưa biết khi nào anh trở lại thi đấu. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề bởi phải thi đấu liên tục, ở trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves, mặc dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng số 10 vẫn phải ra sân và dính chấn thương.

ĐT Anh yêu cầu MU gửi bệnh án của tiền đạo Rashford

ĐT Anh yêu cầu MU gửi bệnh án của tiền đạo Rashford

Ban đầu, BHL Man United cho rằng Rashford chỉ phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần, nhưng tình hình không ổn và anh dự kiến sẽ mất tới 3 tháng. Nhưng mới đây, chính Solskjaer đã tiết lộ, thời gian thực tế Rashford nghỉ dưỡng thương còn lâu hơn nữa.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã yêu cầu MU gửi bệnh án của Rashford để xem xét trong sự lo lắng tiền đạo 22 tuổi có thể bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương. Yêu cầu của FA được đưa ra sau khi HLV Solskjaer thừa nhận, ông không biết Rashford có thể đá thêm một trận nào trong mùa này hay không.

HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh vô cùng lo lắng khi họ cũng đang mất Harry Kane vì chấn thương. Tiền đạo Tottenham cũng chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất vào tháng 4 và không chắc đủ điều kiện tham dự Euro 2020.