40 tấn dưa hấu đỏ tỉnh Kon Tum được bán ở siêu thị TPHCM

(VOH) - Sẽ có 40 tấn dưa hấu đỏ của tỉnh Kon Tum được bán tại các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food khu vực TP.Hồ Chí Minh, Đông Nam Bộ với giá 11.200 đ/kg.

Ngày 22/2, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM- Saigon Co.op cho biết, bà con nông dân tỉnh Kom Tum đang gặp khó khăn vì tình trạng rớt giá nông sản, trong đó có mặt hàng dưa hấu đỏ do tình trạng ùn ứ ở cửa khẩu xuất khẩu hàng hóa.

Saigon Co.op chung tay tiêu thụ dưa hấu giúp nông dân tỉnh KomTum
Saigon Co.op chung tay tiêu thụ dưa hấu giúp nông dân tỉnh KomTum

Vì vậy, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã nhanh chóng vào cuộc, chọn lọc và thu mua giá cao mặt hàng dưa hấu đỏ của các nhà vườn, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Mặt hàng được chọn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về ngoại quan, các yếu tố vi sinh để đưa vào chương trình bán hàng không lợi nhuận. Sẽ có 40 tấn dưa hấu đỏ của tỉnh Kontum được bán tại các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food khu vực TP.Hồ Chí Minh, Đông Nam Bộ với giá 11.200 đ/kg. Chương trình kéo dài từ nay đến 26/2/2022 và sẽ được tiếp tục tùy vào tình hình thực tế.

Song song với chương trình nói trên, hệ thống Co.opmart, Co.op Food và Finelife TPHCM cũng tổ chức chương trình “Thịt heo tươi thịt bò mềm – Ưu đãi đến 63% cho mâm cơm thêm trọn vẹn”, chương trình kéo dài đến 28/2/2022.

Theo đó, các sản phẩm từ heo, bò của các thương hiệu Vissan, Anh Hoàng Thy, Nam Phong được giảm giá từ 15% trở lên, đặc biệt, có mặt hàng giảm đến 63%. Cụ thể các mặt hàng: bò viên: giảm 16%– 17%; nạc đùi bò, đùi vai bò: giảm 15%; cốt lết heo, nạc dăm heo: giảm 15%; tai heo giảm 63%. Từ ngày 23 – 28/2: xương già, sườn non heo giảm giá 15%; dựng heo, thịt heo xay giảm 20%.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm thời trang nữ công sở - mặc nhà - dạo phố - trang phục lót - túi xách - giày dép khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 50% dành cho chị em nhân ngày 8/3.

Nhiều sản phẩm thiết bị đun nấu, đồ dùng nhà bếp, máy sấy tốc, nồi cơm điện, bình giữ nhiệt có "giá sốc giảm tận gốc" được dùng làm quà tặng rất có ý nghĩa cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op với mức giảm giá từ 10 – 50%, áp dụng luân phiên với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, có những mặt hàng được bán bằng với giá vốn hoặc bán với giá 0 đồng (thuộc các chương trình bán hàng kèm điều kiện) đã góp phần tích cực bình ổn thị trường, chia sẻ chia tiêu cùng người tiêu dùng.