Tại đại tiệc Year End Party với chủ đề “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, ông Trương Hạnh Công Dân – Giám đốc truyền thông thương hiệu Huynh Hoa cho biết: “Từ năm 2020, Huynh Hoa bổ sung thêm nhiều kênh bán trực tuyến giúp thương hiệu nhanh chóng tiếp cận với các công cụ marketing, quảng cáo hữu ích, từ đó tiếp cận tốt hơn với các tệp khách hàng mới và mục tiêu.
Ngoài sản phẩm bánh mì truyền thống, Huynh Hoa còn phát triển mạnh trên các nền tảng thương mại thương mại điện tử. Mục tiêu mới của công ty là phát triển vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam như Mỹ, Úc, Hông Kong…”
Bánh mì Huynh hoa có thương hiệu hơn 30 năm nức tiếng ở Sài Gòn và “đắt khách” mỗi ngày. Để giữ chân thực khách “Bánh mì Huynh Hoa luôn giữ lại “cái hồn” trong từng ổ bánh mì, vừa đảm bảo chất lượng các loại nhân, vừa giữ được hương vị riêng của Huynh Hoa.
Chia sẻ với VOH về mục tiêu và chiến lược sắp tới của Huynh Hoa, Ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc điều hành Huynh Hoa cho biết: Huynh Hoa đang tập trung mạnh vào xu hướng phát triển dòng sản phẩm sạch và mới mang hương vị Việt là thịt xông Mắc khén, gia vị đặc trưng của Tây Bắc. Chúng tôi đã liên kết với một số đối tác của Nhật Bản và Đức để phát triển dòng sản phẩm mới đồ ăn nhanh đó là bánh mì tươi, bánh mì lạnh … để tiện lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng và để xuất khẩu vào năm 2023”.
Về dự định tìm lối đi để đưa ẩm thực Việt vươn ra thế giới, lan tỏa giá trị tinh hoa của dân tộc. Ông Mã Thanh Danh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kido, cố vấn cấp cao của bánh mì Huynh Hoa cho rằng nền ẩm thực Việt Nam được thế giới đánh giá cao, làm sao để ẩm thực Việt vươn tầm thế giới và đảm bảo vấn đề về chất lượng, thể hiện được văn hoá Việt trong chuỗi của bánh mì Huynh Hoa luôn được đội ngũ quan tâm.
“Từ sứ mệnh đó, những người con đất Việt như những đại sứ để phát triển được du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Chúng tôi có kế hoạch phát triển ở những thị trường khó tính nhất như Úc, Mỹ, Pháp, Hồng Kong… chú ý nhất là thị trường Mỹ. Để vươn xa, Huynh Hoa có bước chuẩn bị kỹ về chuyển đổi công nghệ 4.0 vào quản lý, đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn thế giới",, ông Danh nói.
Cũng theo ông Mã Thanh Danh thì Huynh Hoa chỉ là sứ mệnh. Chúng tôi muốn đưa tất cả những ẩm thực Việt được thế giới đánh giá cao như phở, cà phê, bún chả… mà Huynh Hoa sẽ là đơn vị tiên phong. Sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng mở và kết hợp với các thương hiệu khác để xây dựng một nền văn hoá ẩm thực Việt phong phú, đa dạng”.
Thương hiệu bánh mì nổi tiếng Huynh Hoa với sự kết hợp của bánh mì giòn rụm hòa quyện với các nguyên liệu nhà làm như Jambon, chả lụa, chà bông đậm đà, phết thêm lớp pate cùng bơ béo ngậy và ăn kèm đồ chua, rau thơm khiến nhiều thực khách thử một lần là nhớ mãi.
Pate của bánh mì Huỳnh Hoa đặc biệt ngon vì độ mịn cao, thơm và được xay nhuyễn đến mức cảm giác như tan trong miệng. Ruột bánh mì được quét lên vài lớp pate mà vẫn giữ được độ mịn, phẳng, quyện vào nhau vô cùng hấp dẫn.
Theo thời gian, danh tiếng của Huynh Hoa không ngừng vươn xa và trở thành điểm đến ăn uống nổi bật được nhiều người tìm đến mỗi khi đặt chân đến TP HCM. Không chỉ thu hút người dân trong nước, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới cũng rất hào hứng với món ăn đường phố khó quên này, được báo chí nước ngoài ca ngợi rất nhiều.
Trong năm 2022, dù chịu ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nhưng thương hiệu Huynh Hoa vẫn phát triển và đảm bảo được doanh số ổn định. Cùng với việc kinh doanh, Huynh Hoa còn là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng người dân và đóng nhiều vào quỹ thiện nguyện.
Năm 2023, mục tiêu mới của Huynh Hoa không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, khát khao lớn hơn nữa là đưa ổ bánh mì đậm chất hương vị Việt vươn ra thị trường thế giới.