Chương trình đổi Galaxy Note 7 của Samsung Việt Nam

(VOH) - Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng, Samsung quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thông tin chi tiết như sau:

- Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016

Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

- Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)

Trong thời gian này, Samsung cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng nhận 1 chiếc Galaxy A3 mới nguyên để sử dụng thay thế trong thời gian nhận lại Galaxy Note 7 mới.

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng  đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc  Khách hàng Samsung gần nhất.