HD SAISON tung gói lãi suất ưu đãi cho giáo viên, cán bộ ngành giáo dục

(VOH) - Từ nay đến ngày 30/11/2021, công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai gói vay lãi suất thấp dành riêng cho thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên làm việc trong ngành giáo dục.

Năm học 2021 – 2022 đã qua hơn 2 tháng nhưng phần lớn tại các tỉnh thành trên cả nước vẫn áp dụng phương pháp giảng dạy và học tập trực tuyến để vừa duy trì việc học của học sinh, sinh viên vừa đảm bảo an toàn trong giai đoạn bình thường hóa sinh hoạt xã hội và kiểm soát dịch bệnh.

Tuy nhiên, việc dạy và học trực tuyến cũng tồn tại những khó khăn do nhiều học sinh không có thiết bị học tập hoặc đường truyền internet thiếu ổn định đã làm gián đoạn việc tiếp thu và truyền đạt kiến thức từ giáo viên đến học sinh.

Ngoài ra sự kết nối giữa thầy cô và học sinh cũng bị hạn chế, cụ thể giáo viên khó quản lý được tất cả khía cạnh trong lớp và học sinh dễ bị mất tập trung trong giờ học. Những khó khăn và trở ngại này đã cho thấy những nỗ lực phi thường của thầy cô giáo trong việc truyền tải những bài giảng của mình đến các em học sinh, sinh viên.

Lãi suất thấp dành cho tất cả nhân viên ngành giáo dục khi vay trả góp qua HD SAISON

HD SAISON tung gói lãi suất ưu đãi cho giáo viên, cán bộ ngành giáo dục 1

Nhằm tri ân những đóng góp của những nhà giáo, cán bộ, nhân viên trong nghề “gõ đầu trẻ”, từ ngày 01/11/2021 đến ngày 30/11/2021, HD SAISON áp dụng lãi suất chỉ 0,88% cho các khoản vay trả góp sản phẩm như điện máy, phương tiện đi lại, điện thoại, vật liệu xây dựng, thẩm mỹ, vé máy bay Vietjet… và tiền mặt dành cho tất cả nhân viên trong ngành giáo dục.

HD SAISON hy vọng rằng gói vay lãi suất thấp có khoản vay lên đến 100 triệu đồng và thời hạn vay tối đa 24 tháng sẽ giúp giáo viên, nhân viên ngành giáo dục dễ dàng mua sắm các sản phẩm cần thiết phục vụ việc dạy học hoặc thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

Đồng thời, qua những giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực từ HD SAISON, thầy cô giáo sẽ có thêm điều kiện để chăm lo cho cuộc sống gia đình và người thân. Nhất là trong thời gian cả nước đang phục hồi kinh tế và tài chính là nỗi lo lắng của nhiều hộ dân.

Gói vay lãi suất chỉ từ 0,88% khi vay tiền mặt hay các sản phẩm tiêu dùng được HD SAISON triển khai tại mạng lưới hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ nhằm giúp giáo viên, nhân viên ngành giáo dục ở khắp mọi nơi trên cả nước đều được vay trả góp.

Để biết thêm thông tin về ưu đãi, khách hàng hãy đến các điểm giới thiệu dịch vụ HD SAISON được đặt tại các trung tâm mua sắm, hệ thống kinh doanh, cửa hàng trên toàn quốc hoặc truy cập website www.hdsaison.com.vn.