HD SAISON nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

(VOH) - Ngày 12/10/2021,Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.
HD SAISON nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 1
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức

Trước những thách thức từ đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã có những nỗ lực và ứng biến linh hoạt để duy trì tốt hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh việc công nhận những đổi mới sáng tạo và chủ động thích ứng của doanh nghiệp khi điều kiện phát triển kinh tế thay đổi, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 còn tôn vinh những doanh nghiệp có những chuyển đổi số mạnh mẽ, đảm bảo chính sách lao động và tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng.  

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất thuộc Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Chiếm ưu thế khi sở hữu mạng lưới điểm giới thiệu lớn nhất, danh mục sản phẩm cho vay đa dạng và lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường, thương hiệu HD SAISON đã gắn liền với nhu cầu tài chính tiêu dùng của nhiều người dân.

Với định hướng kinh doanh luôn vì lợi ích của khách hàng, HD SAISON không ngừng phát triển mạng lưới điểm dịch vụ để đảm bảo ở bất cứ đâu người dân cũng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống ngay khi có nhu cầu. Đến nay, HD SAISON đã có hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố.

Cùng sự hợp tác bền vững với 15.000 đối tác đa ngành hàng, HD SAISON đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại chính cửa hàng kinh doanh, hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm,… trên toàn quốc. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của HD SAISON dựa trên định hướng của Ngân hàng Nhà nước - Tài chính tiêu dùng là một trong những công cụ hữu ích để đẩy lùi tín dụng đen.

Dưới tác động của dịch bệnh đã làm cho thu nhập của người dân bị ảnh hưởng, HD SAISON đã đồng hành cùng người tiêu dùng và khách hàng qua các chính sách hỗ trợ thiết thực.

Đối với khách hàng hiện hữu, HD SAISON nỗ lực tối đa để hỗ trợ cho các nhu cầu giãn nợ, cơ cấu lại thời hạn trả nợ. Dành cho người tiêu dùng tại các khu vực áp dụng giãn cách xã hội, HD SAISON hỗ trợ qua gói vay ân hạn “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”.

Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay để kịp thời giải quyết các khó khăn nhưng không chịu áp lực thanh toán vì việc hoàn thành kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau. Trong thời gian triển khai, HD SAISON đã kịp thời hỗ trợ hơn 22.000 khách hàng đang khó khăn về tài chính với số tiền giải ngân gần 175 tỷ đồng.

Ngoài việc linh hoạt trong hoạt động kinh doanh, HD SAISON cũng luôn quan tâm đến chính sách dành cho người lao động. Không chỉ đảm bảo đủ điều kiện về phòng, chống dịch để người lao động an tâm công tác, HD SAISON còn linh hoạt trong phương thức làm việc nhằm nâng cao hiệu suất và đảm bảo hỗ trợ nhân viên làm việc mọi lúc mọi nơi.

Trong suốt hơn 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HD SAISON luôn chú trọng đến các hoạt động hướng về cộng đồng, xã hội. Qua bốn năm cùng Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình Chắp Cánh Ước Mơ, HD SAISON đã trao sinh kế và xây nhà tình thương cho nhiều hộ gia đình thuộc diện khó khăn, cận nghèo tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. Hưởng ứng theo lời kêu gọi ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19, tập thể cán bộ nhân viên HD SAISON đã đóng góp gần 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, HD SAISON còn là đơn vị đồng hành với nhiều hoạt động xã hội khác như tài trợ học bổng cho học sinh nghèo, tổ chức hiến máu nhân đạo, chương trình chạy bộ thiện nguyện Chạy Vì Trái Tim, đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”,… Qua những hoạt động hướng về cộng đồng đã giúp HD SAISON tạo dấu ấn tốt đẹp với người dân cả nước và góp phần vào an sinh xã hội.

Trong khuôn khổ các giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, HD SAISON được vinh danh giải thưởng Doanh nghiệp Rồng Vàng vào tháng 04/2021 và năm lần liên tiếp được tôn vinh là Thương hiệu Mạnh Việt Nam.