Hội nghị tuyên dương các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế

(VOH) - Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị tuyên dương các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2011 vào sáng nay 26/6 do Cục Thuế TPHCM tổ chức, cho rằng sự thành công của doanh nghiệp hiện nay là có đóng góp của ngành thuế và các chính sách cuả nhà nước trước những biến động kinh tế.
Ảnh minh họa.

Cục Thuế TP cũng cho biết, đến nay, tình hình thu thuế vượt mức dự toán pháp lệnh và 5 tháng đầu năm 2012 thu thuế trên địa bàn đạt 38% kế hoạch năm, trong đó thu các khoản thuế từ hoạt động sản xuất-kinh doanh đạt 36%, tăng 3,5% so với cùng kỳ năm trước. Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó chủ tịch UBNDTP biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân nỗ lực duy trì phát triển kinh tế và đóng góp nhiều cho ngân sách và khen ngợi ngành thuế có những cải cách hành chính thuế hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp. Với kết quả đó bà Nguyễn Thị Hồng đề nghị:

Ông Cao Anh Tuấn, Tổng cục phó Tổng cục thuế cũng khẳng định sự đóng góp của doang nghiệp, doanh nhân. Và ngày 21/6, Quốc hội thông qua nghị quyết hỗ trợ nữa cho doanh nghiệp về thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân là thuận lợi nữa cho doanh nghiệp làm ăn trong năm 2012. Riêng Ngành thuế sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho doanh nghiệp, Ông Cao Anh Tuấn, Tổng cục phó Tổng cục thuế khẳng định:

 Tai hội nghị tuyên dương có 984 tổ chức và cá nhân được các ngành và TPHCM tặng giấy khen, bằng khen về thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế tại hội nghị này.