PNJ ra mắt cửa hàng PNJ Next và PNJ Center đầu tiên tại Bình Dương

(VOH) - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã ra mắt cửa hàng PNJ Next và PNJ Center đầu tiên tại Bình Dương.

Việc ra mắt mô hình mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính trải nghiệm và mang lại không gian đậm chất sáng tạo nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu mua sắm trang sức của khách hàng khu vực Bình Dương và lân cận.

PNJ Next tọa lạc tại số 3A Hùng Vương, phường Phú Cường, TX. Thủ Dầu Một và  PNJ Center nằm tại địa chỉ 459, Đại lộ Bình Dương. Việc ra mắt 2 cửa hàng hiện đại này nhằm đáp ứng theo tốc độ phát triển và xu hướng thời đại, dành cho thế hệ kế tiếp. PNJ Next đại diện cho tư duy thay đổi không ngừng của PNJ, nhằm làm đẹp thêm cuộc sống bằng những giá trị mới trong kỷ nguyên mới, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

Trong dịp khai trương này, PNJ cũng đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Bình Dương để ủng hộ Tỉnh hội chia sẻ cùng nhân dân Miền Trung khắc phục những thiệt hại do thiên tai, bão, lũ gây ra trong thời gian qua với mong muốn người dân nơi đây sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp khai trương, PNJ Next và PNJ Center triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 5% cho trang sức kim cương và vỏ nữ trang, trang sức Ý, ECZ, CZ, dòng sản phẩm Disney, 7% cho trang sức đá màu và ngọc trai, 15% cho PNJ Silver và PNJ Watch...Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng dù úp ngược, bao lì xì Kim Tý, bộ quà tặng ly tre thân thiện môi trường cùng hàng trăm phiếu ưu đãi mua sắm tại PNJ. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng 100% theo hóa đơn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Việc khai trương cửa hàng PNJ Next và Center là bước đi quan trọng trong kế hoạch gia tăng tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ. Đến với PNJ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp quốc tế và không gian mua sắm hiện đại bậc nhất. Giai đoạn đầu năm 2020, PNJ đã khẳng định được vị trí tiên phong của mình qua một loạt giải thưởng như: Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, 23 lần liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.