Thưởng thức cà phê "đẳng cấp quốc tế" tại Việt Nam Cafe Show 2016

(VOH) - Việt Nam Cafe Show 2016 là triển lãm đầu tiên và chuyên biệt trong ngành công nghiệp cà phê với trên 100 thương hiệu của 76 đơn vị tham dự. Triển lãm không chỉ bao quát lĩnh vực cà phê và trà, mà còn mang đến các món tráng miệng, bánh, kem, sô cô la, nguyên liệu, máy móc và thiết bị, nội thất quán cà phê và nhượng quyền thương mại.

Ông Kim Jeonghun - Tổng giám đốc Exporum trả lời phóng viên trong buổi họp báo giới thiệu Triển lãm   Việt Nam Cafe Show 2016.

Ngoài ra, tại triển lãm có các sự kiện hấp dẫn khác nhau như "Cherry's Choices": Khu trưng bày sản phẩm mới và đặc sắc nhất; "Coffee Training Station": Hướng dẫn khách tham quan pha chế cà phê; "Sweet Class": Giới thiệu những công thức bánh/món trán miệng mới và đặc sắc nhất.

Đặc biệt năm nay triển lãm sẽ khởi động sự kiện quốc tế: "Giải vô địch Quốc gia Barista Việt Nam" (Barista: người pha chế cà phê - PV).

Các thí sinh đến từ khắp các miền trên lãnh thổ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài để quyết định ai sẽ là người Barista tài năng nhất. 28 thí sinh sẽ vào vòng trong và tranh tài trong 3 ngày (12-14/5/2016) tại triển lãm và người chiến thắng sẽ được đại diện Việt Nam tham dự Giải đấu World Barista Championship, do WCE (World Event Coffee) tổ chức vào tháng 6 năm nay.

Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ có dịp gặp gỡ giao lưu cùng với Quán quân các mùa giải World Barista Championship trước tại "WBC All-stars".

Đây cũng là cơ hội để khách tham quan thưởng thức những tách cà phê "đẳng cấp thế giới".

Quán quân các mùa giải World Barista Championship (ảnh: BTC)

Triển lãm Việt Nam Cafe Show 2016 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 12/5-14/5 vào lúc 9g đến 17g tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7).

Một số hình ảnh triển lãm quốc tế Cafe Show các năm trước do Exporum và Seoul International Cafe Show tổ chức:

Ảnh: BTC