Vua Hàng Hiệu - 'Thế lực' phân phối hàng hiệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Ngành hàng đa dạng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp những điều dễ dàng nhìn thấy khi nói về Vua Hàng Hiệu.

Mặc dù bị nhiều đối thủ cạnh tranh không lành mạnh nhưng Vua Hàng Hiệu vẫn luôn giữ vững vị thế, trở thành ‘thế lực’ phân phối hàng hiệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. 

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua sắm trực tuyến đẳng cấp, chuyên nghiệp

Vua Hàng Hiệu

Mục tiêu

Vua Hàng Hiệu muốn mang đến một nền tảng mua sắm trực tuyến thông minh, những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là nhà quản lý bận rộn hay người nội trợ tất bật với công việc bếp núc thì chỉ cần  qua một cái chạm tay đã có thể sở hữu ngay cho mình những món hàng hiệu ưng ý.

Sứ mệnh

Vua Hàng Hiệu hoạt động với sứ mệnh là cầu nối đáng tin cậy giữa các nhà cung cấp và khách hàng tiềm năng và hơn hết là trở thành sàn thương mại điện tử phân phối hàng hiệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Làm việc bằng tất cả sự tâm huyết, tận tuỵ, Vua Hiệu Hiệu hoạt động là sàn thương mại điện tử đúng nghĩa: thông minh - tiện lợi - tối ưu. Từ đó nhằm tạo ra động lực kinh tế, thúc đẩy ngành bán lẻ Việt Nam phát triển.

Khách hàng nói gì về Vua Hàng Hiệu?

Trăm lời quảng cáo không bằng một feedback, những đánh giá của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về độ uy tín, tin cậy của Vua Hàng Hiệu. Đối với bất kỳ sàn thương mại điện tử nào cũng vậy, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Và Vua Hàng Hiệu đã làm tốt điều này! Theo thống kê từ Similarweb, số lượng khách quay trở lại mua hàng đạt tới ~ 35%/ năm.

Vua Hàng Hiệu

Bên cạnh những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm thì dịch vụ vận chuyển, chăm sóc khách hàng cũng nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Đây chính là nguồn động lực rất lớn để Vua Hàng Hiệu không ngừng cải thiện chất lượng tổng thể, khẳng định vị thế là sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Đồ hiệu cao cấp trên Vua Hàng Hiệu

Là một sàn thương mại điện tử, Vua Hàng Hiệu có đa dạng ngành hàng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu từ hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các mặt hàng chủ lực trên Vua Hàng Hiệu bao gồm nước hoa, đồng hồ, kính mắt, mỹ phẩm, thời trang và phụ kiện cao cấp. Vua Hàng Hiệu luôn cập nhật liên tục những sản phẩm mới nhất, hot trend với mức giá tốt.

Vua Hàng Hiệu

Đặc biệt, mỗi sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu đều được kiểm định khắt khe về chất lượng, truy xuất rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vua Hàng Hiệu nói KHÔNG với hành giả, hàng nhái, cam kết các mặt hàng được bán là hàng chính hãng 100%.

Hàng hiệu giá tốt nhất thị trường

Bên cạnh sản phẩm và dịch vụ, giá cả là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm. Các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện cao cấp trên Vua Hàng Hiệu được bán với mức giá cạnh tranh, thậm chí còn rẻ hơn so với Store. Lý do, Vua Hàng Hiệu là trang tin mua sắm trực tuyến nên sẽ không tốn các chi phí về mặt bằng, trang trí cũng như nhân viên. Ngoài ra, các sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu chủ yếu là hàng xách tay, order trực tiếp tại hãng không qua trung gian. Vì thế, mức giá của các sản phẩm hàng hiệu sẽ tốt hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

Trải nghiệm mua sắm thông minh với đầy đủ tiện ích 

Giao diện website dễ dàng sử dụng

Thiết kế giao diện website thông minh, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua, đặt hàng và thanh toán hoàn toàn online thông qua qua một vài thao tác đơn giản. Các thông tin về sản phẩm, chương trình giảm giá, Flash Sale Hàng Hiệu đều được cập nhật liên tục. Từ đó, việc mua sắm của khách hàng được tối ưu, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. 

Giao nhanh nội thành 2h

Với các đơn hàng nội thành Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhanh trong vòng 2h, hỗ trợ giao hàng tận nhà vô cùng tiện lợi. 

Dịch vụ order hàng quốc tế

Trường hợp khách hàng muốn mua các sản phẩm không có sẵn trên Vua Hàng Hiệu, bạn tham khảo dịch vụ order hàng quốc tế nhanh chóng, giúp hoàn tất mọi thủ tục từ A đến Z. Thông qua dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được về thời gian, chi phí cũng như tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình mua hàng.

Tích điểm thưởng, hưởng đặc quyền

Vua Hàng Hiệu

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu chiếc thẻ thành viên Vua Hàng Hiệu. Đối với mỗi đơn hàng thành công, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành quà tặng, ưu đãi giảm giá tới 50%, mã giảm giá độc quyền sử dụng cho những đơn hàng tiếp theo.

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn mang đến những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm mua hàng đỉnh cao dành cho mọi khách hàng. Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua sắm hàng hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com, https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa, https://vuahanghieu.com/my-pham, https://vuahanghieu.com/dong-ho, https://vuahanghieu.com/tui-xach 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.