Dự báo thời tiết 10 ngày tới (24/2 - 4/3): Bắc Bộ ấm dần, Nam Bộ nắng nóng

(VOH) - Dự báo thời tiết toàn quốc trong vài ngày tới, Bắc Bộ trời ấm dần dù đêm và sáng trời vẫn lạnh. Nam Bộ và Tây Nguyên trời nắng, có nơi nắng nóng.

Dự báo tổng quan cho các khu vực trên cả nước trong 10 ngày tới

Trong vài ngày tới, khu vực Bắc Bộ trời ấm dần, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh và có sương mù nhẹ rải rác.

Bắc Bộ, thời tiết

Bắc Bộ ấm dần trong vài ngày tới (Ảnh: LH)

Trung Bộ trời hửng nắng, tuy nhiên, Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời lạnh, nền nhiệt độ trung bình thấp hơn so với Nam Trung Bộ

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ phổ biến nắng, có nơi nắng nóng, trời không mưa.

Trong vài ngày tới, mực nước thượng lưu sông Mê Kông biến đổi chậm và ở mức tương đương trung bình nhiều năm và thấp hơn cùng kỳ năm 2016 từ 0,1-1,0m. Mực nước trên sông Tiền và sông Hậu dao động theo triều, mực nước cao nhất tuần tại Tân Châu là 1,30m; tại Châu Đốc 1,40m tương đương cùng kỳ năm 2016.

Do ảnh hưởng của triều cường, độ mặn trên các sông Nam Bộ có xu thế tăng dần và đạt mức cao nhất vào ngày 23-25/2. Từ ngày 26-29/2, độ mặn trên các sông ở Nam Bộ có xu hướng giảm dần.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trên cả nước trong 10 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 23/2 đến ngày 4/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 23/2 đến ngày 3/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 26/2 đêm và sáng trời lạnh.
  • Ngày 4/3, có mưa và mưa rào. Trời rét 

Khu vực Bắc Trung Bộ

  • Từ đêm 23/2 đến ngày 4/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét; từ ngày 25/2 đêm và sáng trời lạnh. 

Khu vực Nam Trung Bộ

  • Từ đêm 23/2 đến ngày 4/3, đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng. 

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 23/2 đến ngày 4/3, phổ biến đêm có mưa vài nơi, ngày trời nắng.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 23/2 đến ngày 4/3, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. 

Chính phủ Hàn Quốc lên tiếng về việc Israel cấm du khách Hàn Quốc nhập cảnh - Chính phủ Hàn Quốc vừa cho biết đã gửi khiếu nại với Israel về lệnh cấm nhập cảnh đột ngột đối với người Hàn Quốc vì lo ngại về virus Corona mới.

Nhật Bản: Một trường học đóng cửa vì giáo viên nhiễm nCoV - Một trường THCS ở quận Chiba (Tokyo, Nhật Bản) đã phải đóng cửa hai ngày để kiểm tra, cách ly học sinh sau khi một cô giáo dương tính nCoV vẫn đi làm một tuần.

Chưa có lao động Việt Nam tại Hàn Quốc nhiễm Covid-19 - Tính đến hết ngày 22/2, chưa có lao động Việt Nam nào ở Hàn Quốc bị nhiễm Covid-19.