Dự báo thời tiết 3 ngày nghỉ lễ Giỗ tổ: Bắc Bộ có mưa rải rác, Trung và Nam Bộ ngày nắng

(VOH) - Trong 3 ngày nghỉ lễ Giỗ tổ, Bắc Bộ có mưa rải rác đến mưa to, riêng Tây Bắc Bộ có nắng nóng. Trung và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có thể có mưa dông vài nơi.

Khu vực Bắc Bộ

  • Ngày và đêm 13/4: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa, riêng khu vực Tây Bắc có nơi có nắng nóng; nhiệt độ dao động từ 22 - 33 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 35 độ C.
  • Ngày và đêm 14/4: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông; nhiệt độ dao động từ 22 - 29 độ C, riêng vùng núi phía Bắc nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 19 độ C. Vùng núi phía Bắc có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày và đêm 15/4: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa vài nơi; nhiệt độ dao động từ 22 - 30 độ C.

Dự báo thời tiết, thời tiết, thời tiết nghỉ lễ Giỗ tổ, nghỉ lễ Giỗ tổ

Ngày 14 - 15/4, Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to (Ảnh: thoibaotaichinhvietnam)

Khu vực Trung Bộ

  •  Từ ngày 13 đến đêm 15/4: Mây thay đổi, ngày nắng. Ngày 13 và 14/4 khu vực vùng núi các tỉnh Bắc và trung Trung Bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm ngày 14/4 các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 24 - 33 độ C, riêng vùng núi 34 - 37 độ C, có nơi trên 38 độ C. 

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ

  • Từ ngày 13 đến đêm 15/4: Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 24 - 36 độ C.

Thị trường chứng khoán 12/4/2019: VN-Index giảm gần 4 điểm phiên cuối tuần - Phiên giao dịch sáng 12/4, áp lực bán gia tăng ngay đầu phiên khiến hai sàn chìm trong sắc đỏ.

Tin thể thao 12/04: MU sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019 - Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng.