Dự báo thời tiết 3 ngày tới (25/2 - 27/2): Bắc Bộ ấm áp, trưa chiều có nắng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ba ngày tới khu vực Bắc Bộ thời tiết ấm dần, mức nhiệt phổ biến trong ngày dao động từ 20-28 độ C.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, tuy nhiên trưa chiều trời nắng với mức nhiệt trong ngày phổ biến từ 20-28 độ C, một số nơi thuộc vùng núi cao, mức nhiệt có thể thấp hơn.

Hà Nội ấm áp

Trong 3 ngày tới, Bắc Bộ ấm áp, trưa chiều có nắng (Ảnh: HL)

Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên vài ngày tới trời nắng, đêm có mưa rào vài nơi.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Mức nhiệt dao động từ 24-35 độ C.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 27/2 đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2, đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2, phổ biến đêm có mưa vài nơi, ngày trời nắng.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (24/2 - 4/3): Bắc Bộ ấm dần, Nam Bộ nắng nóng - Dự báo thời tiết toàn quốc trong vài ngày tới, Bắc Bộ trời ấm dần dù đêm và sáng trời vẫn lạnh. Nam Bộ và Tây Nguyên trời nắng, có nơi nắng nóng.

Đà Nẵng cách ly 80 người đến từ Daegu – tâm dịch của Hàn Quốc - Hôm nay (24/2), Đà Nẵng đã gấp rút cách ly 80 hành khách từ TP Daegu (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng lúc 10 giờ 43 trên chuyến bay mang số hiệu VJ871.