Dự báo thời tiết 3 ngày tới (31/3 - 2/4): Bắc Bộ nhiều nơi mưa to, Nam Bộ nắng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (từ 31/3 - 2/4), Bắc Bộ nhiều nơi mưa to, Nam Bộ nắng, một số nơi nắng nóng.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Dự báo, trong 3 ngày tới (từ 31/3 - 2/4), Bắc Bộ nhiều nơi mưa, đặc biệt ngày 2/4 cục bộ nhiều nơi có mưa vừa, mưa to; vùng núi có mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

mua to, mưa rào

Bắc Bộ sẽ có nhiều nơi mưa to trong vài ngày tới (Ảnh: Báo Điện Biên Phủ)

Từ miền Trung trở vào Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 31/3 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
  • Ngày 1 và 2/4 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng ngày 2/4 có mưa, mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Ngày 31/3 đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
  • Từ đêm 31/3 đến ngày 2/4 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng ngày 2/4 có mưa, mưa vừa, vùng núi có mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 31/3 và 1/4, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 2/4 phía Bắc có mưa rào và dông rải rác; phía Nam ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Ngày 31/3 đến ngày 2/4, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Ngày 31/3 đến ngày 2/4, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Ngày 31/3 đến ngày 2/4, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Việt Nam News tạm ngừng ra báo in vì phóng viên nhiễm virus corona - Ban biên tập báo Việt Nam News (thuộc TTXVN) cho biết sẽ ngừng in ấn bản tiếng Anh sau khi có một PV của báo nhiễm virus corona chủng mới.

Truy tìm người trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Tây Ninh – Chiều 29/3, anh Nguyễn Thành Nam đã trốn khỏi khu cách ly tập trung tại Trường Trung học cơ sở Thành Long, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.