Dự báo thời tiết 3 ngày tới (4/6 - 6/6): 3 miền ngày nắng, chiều tối mưa dông

(VOH) - Trong vài ngày tới, Trung và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối mưa dông; Bắc Bộ ngày nắng, sau chuyển sang dông mưa.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới, Bắc Bộ ngày nắng, một số nơi nắng nóng; riêng Tây Bắc có lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Trung Bộ, Nam Bộ và Tây Nguyên 3 ngày tới có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; nhiều nơi có nắng nóng.

dự báo thời tiết 3 ngày tới, dự báo thời tiết, thời tiết

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 4 đến ngày 6/6, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. 

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Ngày 4 đến ngày 6/6, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, từ ngày 5 đến 6/6 có nắng nóng; riêng khu Đông Bắc. Ngày 5/6 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 4 đến ngày 6/6, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; từ ngày 5 cho đến ngày 6/6 có nắng nóng.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Ngày 4 đến ngày 6/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng phía bắc từ ngày 5 đến ngày 6/6 có nắng nóng.

Khu vực Tây Nguyên

  • Ngày 4 đến ngày 6/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 4 đến ngày 6/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng ngày 6 chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Cách đắp mặt nạ nghệ giúp bạn ‘đánh bay’ sẹo, thâm và sở hữu làn da trắng sáng - Đắp mặt nạ nghệ được xem là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả và quen thuộc được các chị em vô cùng yêu thích.

Phim cung đấu Việt 'Phượng Khấu' công bố ra mắt, khán giả liền tranh cãi vì những điều này - Phượng Khấu là dự án phim cung đấu thuần Việt do đội ngũ sản xuất của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và Trịnh Tú Trung nhen nhóm thực hiện từ cách đây khá lâu.