Dự báo thời tiết ngày mai 1/4: Bắc Bộ se lạnh, Nam Bộ nắng nóng

(VOH) - Dự báo ngày mai (1/4), Bắc Bộ se lạnh, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nam Bộ nắng, một số nơi tại Đông Nam Bộ nắng nóng.

Chiều nay (31/3), do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa đã có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong đêm nay và ngày mai (1/4), không khí lạnh tiếp tục được tăng cường yếu lệch Đông.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng trời rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 17-20 độ C, vùng núi từ 15-17 độ C.

Dự báo thời tiết ngày mai

Bắc Bộ se lạnh vào ngày mai (Ảnh: Mytour)

Thời tiết Hà Nội đêm nay và ngày mai, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-20 độ C.

Ngày mai (1/4), nắng nóng vẫn còn xảy ra diện rộng với các tỉnh miền Đông Nam Bộ và một số nơi miền Tây Nam Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến trong khoảng từ 35-36 độ C, có nơi trên 36 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 12-15 giờ.

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới (31/3 - 2/4): Ngày nắng gắt, chỉ số UV luôn ở mức cực độ - Accuweather dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới (31/3 - 2/4), TPHCM tiếp tục nắng gắt, không có mưa trái mùa. Buổi trưa, chỉ số UV luôn ở mức cao cực độ.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (31/3 - 2/4): Bắc Bộ nhiều nơi mưa to, Nam Bộ nắng - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (từ 31/3 - 2/4), Bắc Bộ nhiều nơi mưa to, Nam Bộ nắng, một số nơi nắng nóng.