Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê

VOH - Bảng xếp hạng 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài với cốt truyện hấp dẫn và nhiều tình tiết bất ngờ khiến độc giả thích mê.

Truyện bách hợp hiện đại tổng tài thường có rất nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn người đọc, khiến họ không thể rời mắt khỏi trang sách. Các nhân vật trong truyện cũng được xây dựng rất tốt, có tính cách rõ ràng, khiến người đọc dễ dàng đồng cảm với họ. Nếu bạn là fan của thể loại truyện này, thì dưới đây là top 15 truyện tranh hiện đại tổng tài hot nhất hiện nay. 

Kinh Hồng Vũ

  • Tác giả:  Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌
  • Thể loại: Bách hợp, ngược thân ngược tâm, lịch sử 

Tô Phá Ca là một cô gái có xuất thân bí ẩn, cô được nuôi dưỡng bởi một tổ chức bí mật. Tô Phá Ca có một khả năng đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nhìn thấy.

Một ngày nọ, Tô Phá Ca gặp gỡ Tố Phượng Di, một cô gái xinh đẹp và tài năng. Tố Phượng Di là con gái của một gia đình quyền quý, cô được gả cho một hoàng tử. 

[xem các note đỏ] Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê ( Unique Đạt ) 1

Tô Phá Ca và Tố Phượng Di nhanh chóng bị thu hút bởi nhau. Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải rất nhiều thử thách. Tô Phá Ca phải đối mặt với sự phản đối của tổ chức mà cô đang làm việc, và Tố Phượng Di cũng phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và hoàng tử.

Bên cạnh đó, Tô Phá Ca còn phải đối mặt với một âm mưu lớn đang đe dọa đến vận mệnh của cả thế giới. Cô phải sử dụng khả năng đặc biệt của mình để giải cứu thế giới, và cô cũng phải tìm cách bảo vệ tình yêu của mình. 

Kinh Hồng Vũ là một bộ truyện bách hợp ngược tâm khá hay. Bộ truyện có cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn với những tình tiết bất ngờ và gay cấn. Nhân vật được xây dựng sinh động, có cá tính và tính cách riêng biệt. Tình yêu của hai nhân vật chính vừa ngọt ngào, lãng mạn vừa có những thử thách và giằng xé.

Yêu ai em mới hạnh phúc

  • Tác giả: Tịnh Kỳ
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 36
  • Tình trạng: Full

Lâm Uyển Đình là một cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng tính cách lại khá nhút nhát, rụt rè. Cô yêu thầm Đoàn Lục Tĩnh Anh, một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng Tĩnh Anh lại yêu một người khác.

Một ngày nọ, Lâm Uyển Đình gặp tai nạn giao thông và xuyên vào chính bộ truyện bách hợp mà cô đã viết. Trong truyện, Lâm Uyển Đình là nhân vật phụ, có kết cục bi thảm.

Lâm Uyển Đình quyết định thay đổi kết cục của mình. Cô bắt đầu theo đuổi Đoàn Lục Tĩnh Anh. Đoàn Lục Tĩnh Anh ban đầu không có cảm tình với Lâm Uyển Đình, nhưng dần dần cô cũng bị cô gái này thu hút. Lâm Uyển Đình và Đoàn Lục Tĩnh Anh yêu nhau, nhưng họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè.

Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 2
Cuối cùng, Lâm Uyển Đình và Đoàn Lục Tĩnh Anh đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau.

Câu chuyện được viết với văn phong nhẹ nhàng, hài hước. Các tình tiết được sắp xếp hợp lý, lôi cuốn người đọc. Các nhân vật được xây dựng khá tốt, có tính cách rõ ràng. 

Ái sinh ái nhục

  • Tác giả: Trường An Thủ
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, ngược, sủng, HE
  • Số tập: 70
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 3
 

Diệp Linh và U Dương Vũ Tình là hai chị em dâu. Diệp Linh là một cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng tính cách lại khá nhút nhát, rụt rè.  u Dương Vũ Tình là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng tính cách lại khá độc đoán, tàn nhẫn.

Diệp Linh yêu thầm U Dương Vũ Tình, nhưng cô không dám bày tỏ tình cảm của mình. Âu Dương Vũ Tình cũng yêu Diệp Linh, nhưng cô không muốn thừa nhận tình cảm của mình. 

Hai người họ dần dần yêu nhau, nhưng họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè.Cuối cùng, Diệp Linh và  u Dương Vũ Tình đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau.

Bỗng dưng muốn yêu người

  • Tác giả: Lạc Mạc Chi Vũ
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, thanh xuân vườn trường, sủng, HE
  • Số tập: 47
  • Tình trạng: Full

Lạc Vĩ Vĩ và Lục Thi Duy là bạn thân từ nhỏ. Hai người cùng học chung trường, cùng chơi chung, cùng trải qua mọi chuyện vui buồn của tuổi thanh xuân. Nhưng rồi, khi lên đại học, Lục Thi Duy nhận ra mình đã yêu Lạc Vĩ Vĩ. Cô không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình.

Lạc Vĩ Vĩ là một cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng cô lại rất ngây thơ, trong sáng. Cô không biết rằng Lục Thi Duy yêu mình. Cuối cùng, Lục Thi Duy quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Lạc Vĩ Vĩ. Lạc Vĩ Vĩ cũng nhận ra rằng mình cũng yêu Lục Thi Duy. 

Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 4
 

Lạc Vĩ Vĩ và Lục Thi Duy yêu nhau, nhưng họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè. Cuối cùng, Lạc Vĩ Vĩ và Lục Thi Duy đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Đổng sự trưởng tại mã tự

  • Tác giả: Bình Quả Nhất Sinh Thôi
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 101
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 5
 

Sở Ấu Cơ là một cô gái xinh đẹp, tài năng và thông minh. Cô là một lập trình viên giỏi. Cung Thanh Hạ là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và lương thiện. Cô là một người mẫu.

Sở Ấu Cơ và Cung Thanh Hạ là bạn thân của nhau. Họ cùng nhau học chung trường, cùng nhau chơi chung, cùng chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Nhưng rồi, khi lên đại học, Sở Ấu Cơ nhận ra mình đã yêu Cung Thanh Hạ. Cô không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thân.

Một ngày nọ, Sở Ấu Cơ quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Cung Thanh Hạ. Cung Thanh Hạ cũng nhận ra rằng cô cũng yêu Sở Ấu Cơ. Hai người bắt đầu hẹn hò và yêu nhau say đắm.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không hề dễ dàng. Họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè.Cuối cùng, Sở Ấu Cơ và Cung Thanh Hạ đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau. 

Em là định mệnh đời tôi

  • Tác giả: Mạc Vi Chi
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 46
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 6
 

Thẩm Mẫn và Tống Kiều là bạn thân từ nhỏ. Hai người cùng học chung trường, cùng chơi chung, cùng trải qua mọi chuyện vui buồn của tuổi thanh xuân. Nhưng rồi, khi lên đại học, Tống Kiều nhận ra mình đã yêu Thẩm Mẫn. Cô không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thân.

Một ngày nọ, Tống Kiều quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Thẩm Mẫn. Thẩm Mẫn cũng nhận ra rằng cô cũng yêu Tống Kiều. Hai người bắt đầu hẹn hò và yêu nhau say đắm.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không hề dễ dàng. Họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè. Họ phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để được ở bên nhau.

Cuối cùng, Thẩm Mẫn và Tống Kiều đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Toàn thế giới đều mong nàng ly hôn

  • Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 82
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 7
 

Cố Tri Dân là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô xinh đẹp, tài năng, nhưng cô lại có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chồng cô, Tống Dật, là một người đàn ông vũ phu, lăng nhăng.

Cố Tri Dân và Tống Dật kết hôn vì lợi ích gia đình. Họ không có tình yêu với nhau. Cố Tri Dân luôn bị Tống Dật bạo hành, nhưng cô không dám ly hôn vì sợ bị gia đình phản đối.

Một ngày nọ, Cố Tri Dân gặp được Tiêu Thiển, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng. Tiêu Thiển yêu Cố Tri Dân và muốn giúp cô ly hôn. Cùng với sự giúp đỡ của Tiêu Thiển, Cố Tri Dân đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để ly hôn với Tống Dật. Cô cuối cùng cũng được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục. Cố Tri Dân và Tiêu Thiển yêu nhau và họ đã đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Ly hôn hiểu biết một chút

  • Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, HE
  • Số tập: 179
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 8
 

Thẩm Mộ là một luật sư ly hôn nổi tiếng. Cô xinh đẹp, tài năng, nhưng cô cũng rất lạnh lùng, cao ngạo. Khương Vu là một diễn viên mới nổi. Cô xinh đẹp, tài năng, nhưng cô cũng rất ngốc nghếch, ngây thơ.

Thẩm Mộ và Khương Vu kết hôn vì lợi ích gia đình. Họ không có tình yêu với nhau. Thẩm Mộ luôn muốn ly hôn, nhưng cô không muốn làm tổn thương Khương Vu. Cô sợ rằng Khương Vu sẽ không thể vượt qua được sự đổ vỡ của hôn nhân.

Một ngày nọ, Thẩm Mộ gặp được một người phụ nữ tên là Bạch Ngọc. Bạch Ngọc là một người phụ nữ thành đạt, nhưng cô đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Bạch Ngọc đã giúp Thẩm Mộ hiểu được rằng, ly hôn không phải là một điều xấu. Ly hôn có thể là một cơ hội để bắt đầu lại một cuộc sống mới, hạnh phúc hơn. Thẩm Mộ đã quyết định ly hôn với Khương Vu. Cô đã giải thích cho Khương Vu về lý do của mình.

Khương Vu rất đau lòng, nhưng cô cũng hiểu được quyết định của Thẩm Mộ. Cô đã đồng ý ly hôn với Thẩm Mộ.Sau khi ly hôn, Thẩm Mộ và Khương Vu vẫn là bạn bè. Họ vẫn quan tâm và giúp đỡ nhau. Dần dần, Thẩm Mộ và Khương Vu bắt đầu có tình cảm với nhau. Họ đã đến được với nhau.

Tổng giám của ta không thể nào đáng yêu như thế

  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 88
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 9
 

Tống Tĩnh là một cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng cô lại có một tính cách khá nhút nhát, rụt rè. Cô làm việc cho tập đoàn Lục thị, dưới quyền của tổng giám đốc Lục Lục.

Lục Lục là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng cô lại có tính cách khá lạnh lùng, khó gần. Cô là một người rất giỏi giang và thành đạt, nhưng cô lại không có bạn bè.Tống Tĩnh và Lục Lục là hai người hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng rồi, họ lại dần dần yêu nhau.

Tống Tĩnh giúp Lục Lục mở lòng và đón nhận tình yêu. Lục Lục giúp Tống Tĩnh trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn. Cuối cùng, Tống Tĩnh và Lục Lục đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Rốt cuộc gặp được em

  • Tác giả: Văn Việt
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 76
  • Tình trạng: Full
[xem các note đỏ] Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê ( Unique Đạt ) 10
 

Cố Hề là một cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng cô lại có một cuộc sống không hạnh phúc. Cô sống cùng với mẹ, nhưng mẹ cô lại luôn ép cô phải kết hôn với người đàn ông mà bà đã chọn.

Tiêu Vân là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nhưng cô lại có một tính cách nhút nhát, rụt rè. Cô luôn bị bạn bè trêu chọc vì tính cách của mình. Cố Hề và Tiêu Vân gặp nhau trong một lần tình cờ. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết.

Cố Hề dần dần nhận ra rằng cô yêu Tiêu Vân. Cô quyết định tỏ tình với Tiêu Vân, nhưng Tiêu Vân lại từ chối cô. Tiêu Vân không yêu Cố Hề, nhưng cô lại không muốn làm tổn thương Cố Hề. Cô đồng ý làm bạn gái của Cố Hề, nhưng cô chỉ coi Cố Hề là một người bạn thân.

Cố Hề và Tiêu Vân bắt đầu hẹn hò. Họ dần dần yêu nhau, nhưng họ vẫn giấu tình cảm của mình với mọi người. Và đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Chồng của em là tổng tài

  • Tác giả: Mộc Tử
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 28
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 11
 

Cố Mộng Mộng là một cô gái bình thường, không có gì đặc biệt. Cô làm việc trong một công ty nhỏ, cuộc sống bình lặng, an nhàn.

Một ngày nọ, Cố Mộng Mộng gặp được Lục Dịch, một người đàn ông đẹp trai, giàu có. Lục Dịch là tổng tài của tập đoàn Lục thị, một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới.

Lục Dịch bị vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của Cố Mộng Mộng thu hút. Anh ta theo đuổi Cố Mộng Mộng, và cuối cùng họ đã kết hôn.Cuộc sống hôn nhân của Cố Mộng Mộng và Lục Dịch vô cùng hạnh phúc. Lục Dịch yêu thương Cố Mộng Mộng hết mực, anh ta luôn chiều chuộng, bảo vệ cô.

Cố Mộng Mộng cũng dần dần thay đổi. Cô trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cô cũng trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn.Cùng nhau, Cố Mộng Mộng và Lục Dịch đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Chuyện của họ

  • Tác giả: Mạc Tử
  • Thể loại: Hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 99
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 12
 

Câu chuyện kể về cuộc đời của hai nhân vật chính là Tiêu Tuyết và Trần Khải.Tiêu Tuyết là một cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng tính cách lại khá nhút nhát, rụt rè. Cô yêu thầm trái ngược với Tiêu Tuyết thì Trần Khải, một người tài giỏi, thành đạt, nhưng Trần Khải lại không yêu cô.Trần Khải được khắc hoạ là người lạnh lùng, cao ngạo và không tin vào tình yêu, đặc biệt không muốn kết hôn.

Nhưng càng gần nhau thì, Tiêu Tuyết và Trần Khải dần dần yêu nhau và họ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và sự phản đối của gia đình, bạn bè. Cuối cùng, Tiêu Tuyết và Trần Khải vẫn quyết định nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau.

Ban Mã Tuyến

  • Tác giả: Dịch Bạch Thủ
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 36
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 13
 

Tiểu Tuyết là một cô gái hiện đại, xinh đẹp và tài năng. Cô đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Nhưng rồi, một ngày nọ, cô bị xuyên không về thế giới tiên hiệp.

Thế giới tiên hiệp là một thế giới mạnh được yếu thua, chỉ so nắm đấm ai lớn hơn mới có nhân quyền. Tiểu Tuyết vốn là một người yếu đuối, cô không thể nào sinh tồn trong thế giới này. May mắn thay, Tiểu Tuyết gặp được một vị cô cô xinh đẹp, tài năng và tốt bụng. Cô cô nhận Tiểu Tuyết làm đệ tử và giúp đỡ cô.

Tiểu Tuyết tưởng rằng mình đã có hậu đài vững chắc, nhưng cô đã lầm. Cô cô của cô không phải là một người tốt bụng như cô nghĩ. Cô cô chỉ lợi dụng Tiểu Tuyết để đạt được mục đích của mình.

Tiểu Tuyết bị cô cô bỏ rơi, cô phải tự mình tìm cách sinh tồn. Cô đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng cô vẫn kiên cường không bỏ cuộc và dần dần trở nên mạnh mẽ và tài năng. Cô đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trong thế giới tiên hiệp.

Cuối cùng, Tiểu Tuyết đã tìm được hạnh phúc của mình. Cô đã kết hôn với một người hết lòng yêu thương cô và họ cùng nhau trải qua cuộc sống hạnh phúc mãi về sau.

Tổng tài lại kêu ta đi nhà nàng làm việc

  • Tác giả: Trúc Duyên
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, sủng, HE
  • Số tập: 60
  • Tình trạng: Full
[xem các note đỏ] Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê ( Unique Đạt ) 14

Lâm Thiến Thiến là một nhân viên văn phòng bình thường. Cô có một cuộc sống bình yên, không có gì nổi bật. Một ngày nọ, Lâm Thiến Thiến được Tổng giám đốc của công ty, Tiêu Nhiễm, gọi đến nhà riêng để làm việc. Lâm Thiến Thiến rất bất ngờ, nhưng cô vẫn đồng ý. Khi đến nhà Tiêu Nhiễm, Lâm Thiến Thiến mới biết rằng Tiêu Nhiễm là một người vô cùng đẹp trai và tài năng xuất chúng. Tiêu Nhiễm yêu cầu Lâm Thiến Thiến giúp mình viết một bản báo cáo quan trọng. Lâm Thiến Thiến rất vui vẻ nhận lời.

Trong quá trình làm việc cùng nhau, Lâm Thiến Thiến và Tiêu Nhiễm dần dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp phải sự phản đối của gia đình và bạn bè. Cuối cùng, Lâm Thiến Thiến và Tiêu Nhiễm đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau.

Cô vợ ảnh hậu

  • Tác giả: Diệp Sương
  • Thể loại: Bách hợp, hiện đại, showbiz, sủng, HE
  • Số tập: 20
  • Tình trạng: Full
Top 15 truyện bách hợp hiện đại tổng tài mà ai cũng thích mê 15
 

Triệu Kiều là một cô gái hiện đại, xinh đẹp, tài năng. Cô là một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Cô có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một người phụ nữ tên là Giang Tuyết.

Giang Tuyết là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ. Cô yêu Triệu Kiều và luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất. Triệu Kiều và Giang Tuyết yêu nhau say đắm. Họ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

"Cô vợ ảnh hậu" là một câu chuyện bách hợp hiện đại, showbiz, sủng, HE. Câu chuyện kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa Triệu Kiều và Giang Tuyết. Câu chuyện được viết với văn phong nhẹ nhàng, hài hước. Các tình tiết được sắp xếp hợp lý, lôi cuốn người đọc.

Trên đây là 15 ruyện bách hợp hiện đại tổng tài đang được đánh giá cao nhất hiện nay, có những bộ ngược hiện thực một cách phũ phàng khiến độc giả sẽ rơi nước mắt nhưng cũng có những bộ ngọt ngào, hài hước dễ thương. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ thoải mái khi đọc nhé!

 Hãy cùng cập nhật thêm nhiều bộ truyện thú vị khác tại chuyên mục thư giãn của VOH nhé!