Top 15 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần là nhớ mãi không quên

VOH - Truyện ngôn tình cổ đại là thể loại truyện được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

Truyện ngôn tình cổ đại là thể loại truyện được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sâu sắc, bi thương của các nhân vật trong truyện luôn khiến người đọc say mê. Hãy cùng VOH điểm qua một vài những bộ truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần là nhớ mãi không quên nhé!

Hoa Tư Dẫn

  • Tác giả: Đường Thất Công Tử
  • Thể loại: ngôn tình, cổ đại, xuyên không, giả tưởng
  • Tình trạng: Đã hoàn thành
  • Số chương: 111 chương + 3 ngoại truyện
Hoa Tư Dẫn
 

Hoa Tư Dẫn kể về một câu chuyện tình cảm huyền ảo, lãng mạn đan xen bi thương, xoay quanh mối tình đầy ngang trái và trắc trở giữa Diệp Trăn - công chúa Vệ quốc và Tô Dự - thái tử Trần quốc. Công chúa Diệp Trăn mang trong mình sứ mệnh bảo vệ hòa bình của hai nước, nhưng vì hàng loạt âm mưu và hiểu lầm, bên Trần quốc đã cho quân tàn sát Vệ quốc, khiến Diệp Trăn phải dùng chính bản thân để hy sinh. Sau đó, nàng được Hoa Mạn - một vị thần dệt mộng Hoa Tư - cứu sống và trở thành Chức Nữ, từ đó nàng có khả năng dệt mộng cho người khác.

Sau khi đã trải qua bao nhiêu kiếp luân hồi, Diệp Trăn và Tô Dự lại gặp lại nhau dưới nhiều thân phận và hoàn cảnh khác nhau, thế nhưng tình yêu của cả hai vẫn luôn không ngừng bị ràng buộc bởi những thù hận và âm mưu. Dù yêu nhau tha thiết, nhưng cả hai lại không thể tới được với nhau.

Bộ truyện này không chỉ là câu chuyện tình yêu, mà còn là câu chuyện về sự hy sinh, lòng vị tha và sức mạnh lớn lao của tình yêu. Diệp Trăn đã dùng chính tình yêu của mình để hóa giải những thù hận, âm mưu đem lại hòa bình cho hai nước.

Cẩm Tú Cầu Duyên

  • Tác giả: Tiếu Giai Nhân
  • Thể loại: Tình cảm, cổ trang, ngôn tình
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 48 chương

Vinh Cẩm Tú là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và có tấm lòng lương thiện. Cô sinh ra trong một gia đình làm nghề y nổi tiếng. Tuy nhiên, vì cứu chữa cho một người thầy bị trúng đạn mà cả gia tộc cô đã bị diệt vong, chỉ duy nhất cô may mắn thoát chết.

Sau khi cha mẹ qua đời, Cẩm Tú quyết định lên Thượng Hải để tìm kiếm kẻ thù và trả thù cho gia tộc. Trên đường đi, cô gặp gỡ và kết bạn với nhiều người, trong đó có Đinh Lãng, một chàng trai hào hoa, phong nhã và cũng là một bác sĩ tài giỏi.

Cẩm Tú và Đinh Lãng dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải nhiều trắc trở. Cả hai phải đối mặt với những âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù, đồng thời phải vượt qua những khác biệt về thân phận và xuất thân. Với sự giúp đỡ của bạn bè, Cẩm Tú và Đinh Lãng đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách và cuối cùng cũng đến được với nhau.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa

  • Tác giả: Đường Thất Công Tử
  • Thể loại: cổ đại, huyền huyễn
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 238 chương chính văn + 10 chương ngoại truyện
Tam sinh tam thế thập lí đào hoa
 

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa kể về mối tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển Thượng Thần và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa.

Trong kiếp đầu tiên, Bạch Thiển là một tiên nữ cao ngạo, lạnh lùng. Cô gặp Dạ Hoa khi anh đang bị thương và giúp anh chữa lành. Hai người dần nảy sinh tình cảm nhưng rồi bị chia cắt bởi một âm mưu của Thiên Đế. Bạch Thiển bị đày xuống hạ giới, mất đi trí nhớ và trở thành một cô gái phàm trần tên là Tố Tố.

Trong kiếp thứ hai, Tố Tố gặp lại Dạ Hoa và yêu anh say đắm. Tuy nhiên, Dạ Hoa lại không nhớ ra cô là Bạch Thiển. Anh và Tố Tố trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng cũng có được hạnh phúc.

Trong kiếp thứ ba, Bạch Thiển và Dạ Hoa cuối cùng cũng có thể ở bên nhau mãi mãi. Họ trở thành Nữ Đế và Thái tử Cửu Trùng Thiên, cùng nhau cai quản tam giới.

Phi Thường Hoàn Mỹ

  • Tác giả: Cố Phán Nhi An Nhiên
  • Thể loại: cổ đại, cung đấu, sủng
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 90 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện
Phi Thường Hoàn Mỹ
 

Quý U vốn là một cô gái vô tư, hồn nhiên, không có tham vọng gì trong cuộc sống. Tuy nhiên, sau khi xuyên không, cô buộc phải đối mặt với những âm mưu, thủ đoạn trong hậu cung. Cô cũng dần nhận ra rằng mình đã yêu Thích Bạch, vị hoàng đế trẻ tuổi, tài giỏi của đất nước. Thích Bạch là một người yêu nước, thương dân, luôn mong muốn mang lại bình yên cho đất nước. Anh cũng là một người chồng yêu thương vợ hết mực. Tuy nhiên, anh lại là một người rất lạnh lùng, ít biểu lộ cảm xúc.

Cuộc tình của Quý U và Thích Bạch gặp phải nhiều trắc trở. Họ phải đối mặt với những âm mưu của kẻ thù, sự ngăn cản của những người trong hoàng tộc. Tuy nhiên, cuối cùng, tình yêu của họ cũng vượt qua mọi thử thách, cùng nhau xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Sủng Hậu Danh Giá Của Cuồng Đế

  • Tác giả: Nhất Bút Niên Hoa
  • Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, cung đình, sủng, nữ cường, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành 
  • Số chương: 103 chương + 3 ngoại truyện
Sủng Hậu Danh Giá Của Cuồng Đế
 

Phu quân của nàng là thái tử cặn bã của Hoài Bắc, nhưng lại là Vương chí tôn tối cao của Hoài Nam. Nàng là một nữ nhân bị vứt bỏ, bị chính cha ruột của mình gả cho thái tử cặn bã để đổi lấy lợi ích. Nhưng nàng không hề cam chịu, nàng quyết tâm trốn thoát khỏi nhà tù của hắn, trở thành một nữ nhân độc lập, tự chủ.

Hắn là một cuồng đế tàn nhẫn, độc ác, nhưng lại yêu nàng tha thiết. Hắn sẵn sàng làm mọi thứ để có được nàng, thậm chí là hy sinh cả đế vị của mình.

Hai con người tưởng chừng như không thể có điểm chung lại bị số phận buộc chặt với nhau. Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu bằng sự thù hận, nhưng dần dần lại nảy sinh tình yêu. Cùng nhau trải qua bao sóng gió, họ dần dần thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Cuối cùng, họ đã có một kết thúc viên mãn.

Mị Cốt Chi Tư

  • Tác giả: Cống Trà
  • Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, hào môn thế gia, oan gia, hài, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành 
  • Số chương: 73 chương + 2 ngoại truyện
Mị Cốt Chi Tư – Cống Trà

Cô nàng Lâm Mị có một khuyết điểm chí mạng đó là xương cốt của cô quá mềm, ngồi không ra ngồi, đứng cũng không ra đứng. Càng tệ hơn là nàng phát hiện khứu giác của mình cực kỳ nhạy cảm, không cẩn thận ngửi phải mùi của đàn ông trẻ tuổi thì xương cốt toàn thân mềm nhũn, đứng cũng không xong. Còn Tô Trọng Tinh vốn là một thế tử lạnh lùng, cao ngạo, hắn bị ép hôn với Lâm Mị. Cả hai gặp nhau cứ luôn cãi nhau, là 1 cặp đôi oan gia ngõ hẹp chính hiệu, luôn gây gổ, cãi vã.

Nhưng rồi thời gian trôi qua, Tô Trọng Tinh nhận ra Lâm Mị không hề nhạt nhẽo như hắn nghĩ. Nàng rất thông minh lại kiên cường, có chí hướng. Hắn đã bắt đầu nảy sinh tình cảm với nàng. Còn về phần Lâm Mị, nàng cũng bắt đầu có tình cảm với Tô Trọng Tinh. Nhưng lại sợ hắn sẽ chán ghét khuyết điểm của mình. Sau đó, cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cũng vượt qua tất cả và đến bên nhau.

Đích Nữ Vương Phi

  • Tác giả: Nam Quang
  • Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Cung đấu, Gia đấu, Trọng sinh
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 127 chương + 10 ngoại truyện
Đích Nữ Vương Phi
 

Thẩm Mạn Mạn là đích nữ của thừa tướng, được gả cho Lục Vương, một người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong cuộc hôn nhân này, nàng chỉ là một con rối, bị các thế lực trong hậu cung lợi dụng.

Sau khi bị người khác hại chết, Thẩm Mạn Mạn trọng sinh trở về thời điểm trước khi nàng gả cho Lục Vương. Lần này, nàng quyết tâm thay đổi vận mệnh của mình, bảo vệ bản thân và giành được hạnh phúc. Thẩm Mạn Mạn bắt đầu học võ thuật, rèn luyện bản thân, đồng thời thu thập thông tin về các thế lực trong hậu cung. Nàng cũng tìm cách tiếp cận Lục Vương, mong muốn có thể thay đổi trái tim hắn.

Lục Vương vốn là một người lạnh lùng, tàn nhẫn, nhưng dần dần, hắn bị Thẩm Mạn Mạn thu hút. Hắn thấy ở nàng sự thông minh, tài giỏi, kiên cường, và cả sự dịu dàng, thiện lương. Tình yêu của Lục Vương và Thẩm Mạn Mạn gặp phải nhiều sóng gió. Họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình, của các thế lực trong hậu cung. Nhưng cuối cùng, tình yêu của họ vẫn chiến thắng tất cả.

Tiểu Sủng Hậu Dưỡng Thành Ký

  • Tác giả: Giản Diệc Dung
  • Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Cung đình hầu tước, Dưỡng thành
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 152 chương + 2 ngoại truyện
Tiểu Sủng Hậu Dưỡng Thành Ký
 

Hoàng đế trọng sinh, trở về thời điểm hắn vẫn còn là Tứ hoàng tử kiêu ngạo, đầy ương ngạnh. Hắn đã nghĩ, trước tiên phải đem Hoàng Hậu của kiếp trước giữ chặt đã, nếu không nàng lại chạy mất thì sao.

Hoàng Hậu kiếp trước của hắn là Diệp Phù, một cô gái bình thường, xuất thân từ gia đình thấp kém. Kiếp trước, nàng bị Thái hậu hãm hại, chết thảm trong phòng tắm. Trọng sinh trở lại, Hoàng đế quyết tâm bảo vệ Diệp Phù, khiến nàng trở thành một sủng hậu được người người ngưỡng mộ.

Dưới sự chăm sóc của Hoàng đế, Diệp Phù dần dần trưởng thành, trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tài giỏi. Nàng cũng dần dần chiếm được tình yêu của Hoàng đế. Cuối cùng, Hoàng đế và Diệp Phù đã có một kết thúc viên mãn.

Thái Tử Vô Sỉ

  • Tác giả: Văn Hương Thính Vũ
  • Thể loại: Cổ đại, 3S, Hài, HE
  • Tình trạng: Hoàn
  • Số chương: 91
Thái tử vô sỉ
 

Thái tử Tiêu Thừa Viễn là một kẻ vô sỉ, lêu lổng, chỉ biết ăn chơi hưởng lạc. Bỗng một ngày, hắn bị người mình tin tưởng hại, đẩy xuống vách núi khiến hắn trọng thương. Tiêu Thừa Viễn được thuộc hạ đưa tới Hồi Xuân Cốc - nơi được vang danh bởi sự thần y Thẩm Cốc Chủ.

Thẩm Cốc Chủ là một nữ thần y, nàng đã cứu sống Tiêu Thừa Viễn. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Tiêu Thừa Viễn đã mất trí nhớ. Hắn quên hết mọi chuyện về quá khứ, kể cả việc mình là Thái tử của một nước.

Vốn là một kẻ vô sỉ, lêu lổng, nhưng sau khi mất trí nhớ, Tiêu Thừa Viễn lại trở nên ngoan ngoãn, nghe lời Thẩm Cốc Chủ. Hắn yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và luôn tìm cách để thể hiện tình cảm của mình.

Thẩm Cốc Chủ ban đầu không tin tưởng Tiêu Thừa Viễn, nhưng sau khi tiếp xúc với hắn, nàng dần dần cảm nhận được sự chân thành của hắn. Nàng cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với hắn. Hai người cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cũng đến được với nhau.

Hoạn Phi Thiên Hạ

  • Tác giả: Thanh Thanh Du Nhiên
  • Thể loại: Xuyên không, điền văn, trạch đấu, cung đấu, quyền đấu
  • Tình trạng: Hoàn
  • Độ dài: 314 chương.
Hoạn Phi Thiên Hạ
 

Nàng ở hiện đại vốn là một thư ký quan trọng của một chính trị gia thời bấy giờ, nhưng vì một sự cố nên nàng đã xuyên không vào cơ thể của Lương Mạt- con gái thất sủng của Tĩnh Quốc công phủ. Trong cuộc sống ở thời cổ đại, nàng bị mẹ ruột bỏ rơi, phụ thân không quan tâm và đối mặt với loạt âm mưu của những người phụ nữ khác trong nhà. Với trí tuệ sắc sảo và tầm nhìn xa trông rộng Lương Mạt đã quyết tâm trả thù những kẻ làm hại mình. Cô từ con gái thất sủng đến trở thành quận chúa được hoàng đế ngự phòng, khiến mẹ kế và con cái của ả rơi vào địa ngục.

Nhưng để đạt được mục tiêu đó, Lương Mạt phải trải qua vô số khó khăn và gian khổ, nhưng điều đầu tiên cô phải đối mặt là trở thành đồ đệ của Bách Lý Thanh, vốn là một Cửu thiên tuế ác độc nhưng lại có vẻ đẹp nghịch thiên và tính cách quỷ quyệt.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

  • Tác giả: Tiên Chanh
  • Thể loại: Xuyên không, hài hước, lãng mạn, cổ trang
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 130 chương chính văn + 13 chương ngoại truyện
Thái tử phi thăng chức ký
 

Trương Bằng là một công tử đào hoa thời hiện đại, vì trốn bạn gái mà nhảy xuống hồ bơi và vô tình xuyên không về thời cổ đại. Khi tỉnh dậy, Trương Bằng mới nhận ra mình chưa chết thế nhưng linh hồn lại nằm trong thân xác của Thái tử phi Trương Bồng Bồng.

Còn thái tử phi Trương Bồng Bồng là một cô gái ngốc nghếch, vụng về, không biết gì về phép tắc hoàng cung. Trương Bằng vì muốn tìm cách trở về hiện đại nên đã quyết định học cách làm Thái tử phi, thích nghi với cách sống ở thời cổ đại và đối phó với những âm mưu xảy ra như cơm bữa trong hoàng cung.

Trong quá trình đó, Trương Bằng dần dần yêu quý cuộc sống ở thời cổ đại và những người bạn mới của mình. Anh cũng dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Phó Hằng, một chàng trai tuấn tú, tài giỏi và luôn bên cạnh giúp đỡ anh. Cuối cùng, Trương Bằng đã tìm được cách trở về hiện đại, nhưng anh vẫn không quên những người bạn và tình yêu của mình ở thời cổ đại. Anh hứa sẽ quay lại thăm họ trong một ngày không xa.

Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm

  • Tác giả: Quan Tâm Tắc Loạn
  • Thể loại: Cổ đại, điền văn, gia đấu, hài hước
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 220 chương + 7 ngoại truyện
Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm
 

Truyện kể về nhân vật nữ chính tên Minh Lan, một cô gái hiện đại làm việc trong tòa án. Trong một lần đi công tác, Minh Lan gặp tai nạn và xuyên không về thời cổ đại, trở thành Lục cô nương của Thịnh gia. Thịnh gia là một gia đình quan lại giàu có, nhưng lại có nhiều mâu thuẫn nội bộ. Mẹ đẻ của Minh Lan là di nương bị hại chết, cha ruột sủng thiếp, chị em gây khó dễ, khiến Minh Lan phải sống trong cảnh tủi nhục. Trong hoàn cảnh đó, Minh Lan đã cố gắng sinh tồn, dùng sự khôn khéo và trí tuệ của mình để đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Nàng học cách che giấu tài năng, nhẫn nhục chịu đựng, dần dần trở thành một cô gái xinh đẹp, thông minh, được mọi người yêu quý.

Trên con đường trưởng thành của mình, Minh Lan đã gặp gỡ và yêu Cố Đình Diệp, nhị công tử phủ Ninh Viễn Hầu. Cố Đình Diệp là một người tài giỏi, chính trực, nhưng cũng có phần lạnh lùng, kiêu ngạo. Ban đầu, Cố Đình Diệp không hề có thiện cảm với Minh Lan, nhưng dần dần, anh đã bị thu hút bởi sự thông minh, kiên cường và nhân hậu của nàng.

Cùng với sự giúp đỡ của Cố Đình Diệp, Minh Lan đã vượt qua mọi khó khăn, trả thù cho mẹ, giúp Thịnh gia trở thành một gia đình thịnh vượng. Cuối cùng, Minh Lan và Cố Đình Diệp đã có một kết thúc hạnh phúc.

Bộ truyện này đã được chuyển thể thành phim tên là Minh Lan Truyện, phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính và thu về thành tích rất cao.

Xem thêm: Top 10 phim có điểm douban cao nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Đại Đường Vinh Diệu

  • Tác giả: Thương Minh Thủy
  • Thể loại: Cổ trang, cung đấu, nữ cường
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 198 chương
Đại Đường Vinh Diệu
 

Trữ phi cao quý Thẩm Trân Châu, đoan trang hiền thục cùng với  Quảng Bình vương Lý Thục, phong thần tuấn lãng kết thành lương duyên. Lý Thục yêu Trân Châu đến tận xương tủy, yêu nàng đến không cách nào rời xa nàng dù chỉ nửa bước.  Thế nhưng từ trước đến nay, thứ không đáng tin nhất lại là tình yêu của bậc quân vương.

Loạn An Sử binh, tranh đoạt quyền thế, cung đình tràn ngập trong khói lửa và chiến tranh. Trân Châu đã lấy thân mình gánh chịu vận mệnh thăng trầm. Nàng đồng ý cùng phu quân đồng cam cộng khổ, mặc dù liên tục gặp loạn lạc chết chóc, nàng cũng luôn vui vẻ chịu đựng, không lời oán thán, cái nàng muốn chính là tình yêu thuần khiết nhưng Lý Thục không thể đáp ứng điều đó, ngoại trừ nàng, hắn còn có giang sơn ngàn thu.

Liệu mối tình của Trân Châu và Lý Thục sẽ có kết cục như thế nào? 

Cô Phương Bất Tự Thưởng

  • Tác giả: Phong Lộng
  • Thể loại: ngôn tình, cổ trang, xuyên không, nữ cường
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 240 chương chính văn + 10 chương ngoại truyện
Cô Phương Bất Tự Thưởng
 

Cô Phương Bất Tự Thưởng là câu chuyện kể về mối tình đầy trắc trở giữa Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương nước Tấn - là một chiến thần oai phong lẫm liệt, với Bạch Sính Đình - thị nữ vương phủ Kính An nổi danh nước Yên - xinh đẹp, có tài cầm kì thi họa.

Bạch Sính Đình là một cô gái thông minh, xinh đẹp và có chí khí. Cô được sinh ra trong một gia đình quý tộc nhưng lại bị cha mẹ ép gả cho một người đàn ông xa lạ. Trong đêm tân hôn, cô đã bỏ trốn và gặp được Sở Bắc Tiệp. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau nhưng mối tình của họ lại gặp phải nhiều trắc trở.

Sở Bắc Tiệp là một người đàn ông mạnh mẽ, tài giỏi nhưng lại có tính cách lạnh lùng, ít nói. Anh không muốn thừa nhận tình cảm của mình với Bạch Sính Đình vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bạch Sính Đình cũng không muốn làm phiền Sở Bắc Tiệp nên cô luôn âm thầm dõi theo anh từ xa. Mối tình của họ gặp phải nhiều thử thách, bao gồm sự ngăn cản của gia đình, những âm mưu của kẻ thù và cả sự xuất hiện của một người thứ ba. Nhưng cuối cùng, bằng tình yêu chân thành, họ đã vượt qua tất cả và ở bên nhau trọn đời.

Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi

  • Tác giả: Mại Manh Miêu
  • Thể loại: cổ đại, cung đấu, ngôn tình, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Số chương: 149 chương
Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi
 

Bộ truyện xoay quanh cuộc đời của nữ chính Ngọc Như Ca. Kiếp trước nàng vì chữ tình mà trao trọn tất cả mọi thứ cho Hầu gia Âu Dương Thiệu. Nhưng không ngờ trái tim trao lầm chỗ, hắn chính là tên ác ma. Vì để cưới người con gái khác mà nhẫn tâm hại chết con mình, sát hại gia đình nàng, hành hạ nàng đủ đường.

Được sống lại một lần nữa, lần này Ngọc Như Ca thay đổi hoàn toàn, trở nên mạnh mẽ, thông minh và độc lập. Nàng dùng trí thông minh và tài năng của mình để giải quyết những âm mưu trong phủ, bảo vệ người thân và trả thù những kẻ kiếp trước đã hãm hại mình. Trên con đường báo thù, Ngọc Như Ca quen biết thế tử Tiêu Dạ Huyền và dần dần chinh phục trái tim của ngài ấy.

Trên đây là những bộ truyện ngôn tình cổ đại hay nhất, hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những giây phút giải trí đắt giá. Hãy cùng VOH Thư giãn cập nhật liên tục những bộ truyện hay và hấp dẫn nhất mỗi ngày nhé!