096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096

VOH - Đầu số 096 là mạng gì, có nên mua SIM đầu số 096 hay không? Cùng tìm hiểu đầu số 096, ý  nghĩa phong thủy và hướng dẫn mua SIM đầu số 096 chính chủ đơn giản nhất. Xem ngay!

Bạn thường xuyên bắt gặp đầu số 096 trong danh bạ hoặc lịch sử cuộc gọi mình? Bạn tò mò không biết rốt cuộc 096 là mạng gì và có ý nghĩa phong thủy ra sao? Hãy cùngVOH giải đáp mạng 096 và những ý nghĩa đằng sau con số 096 trong bài viết sau đây!

Giải đáp đầu số 096 là mạng gì?

Đầu số 096 là một trong những đầu số thuộc nhà mạng Viettel phát hành và quản lý. Đặc biệt, đây là một đầu số cố định và vẫn tiếp tục sử dụng cho đến thời điểm hiện tại. Hay nói cách khác, đầu số 096 không thuộc phạm vi của chiến dịch chuyển đổi từ 11 số sang 10 số do Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất. Do đó, các thuê bao sử dụng đầu số này sẽ tiếp tục duy trì nguyên trạng.

096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 1
Giải đáp đầu số 096 là mạng gì?

Ý nghĩa phong thủy của đầu 096 là gì?

Khi mua SIM, một trong những vấn đề mọi người thường quan tâm nhất đó là có hợp phong thủy hay không. Bởi lẽ những con số khác nhau sẽ thu hút những năng lượng khác nhau. Vậy đầu số 096 có ý nghĩa phong thủy như thế nào? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Ý nghĩa phong thủy số 096

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm qua ý nghĩa của từng thành phần cấu tạo nên đầu số 096:

  • Số 0: Thường được xem như một biểu tượng của vô tận, tích hợp với mọi thứ. Nó cũng đại diện cho một sự khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi và tốt đẹp. Nét vẽ tròn trịa 1 nét cũng thể hiện sự ấm no, viên mãn, hạnh phúc đong đầy. Trong phong thủy, số 0 thường được liên kết với sự cân bằng và hòa hợp.
  • Số 9: Đại diện cho tính trọn vẹn và hoàn hảo, là biểu tượng của kết thúc và khởi đầu mới. Trong nhiều văn hoá, số 9 thể hiện ý nghĩa của sự lâu dài và trường tồn. Nó cũng có thể liên quan đến sự hỗ trợ từ người khác, tạo nên một liên kết tích cực. Số 9 cũng tượng trưng cho cuộc sống thành công, viên mãn, và hạnh phúc vĩnh cửu.
  • Số 6: Số 6 theo tiếng hán là “lục”, gần âm với “lộc”, ý chỉ tài lộc và phú quý. Hơn nữa, số 6 được hình thành dựa trên 1 nét cong vào thân, được diễn giải như lộc vào nhà. Do đó, đây được coi là con số của sự thịnh vượng và thường xuyên được săn đón.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 2
Ý nghĩa phong thủy của đầu số 096 là gì?

Ý nghĩa số 096 kết hợp với số khác

Đầu số 096 với ý nghĩa tích cực, là lựa chọn tuyệt vời cho việc kinh doanh và sử dụng cá nhân. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của đầu số này, việc lựa chọn các tổ hợp phù hợp cũng rất cần thiết.

Sau đây là một số đề xuất cách chọn SIM kết hợp với đầu số 096 mang lại năng lượng tốt cho chủ sở hữu:

  • Tam hoa kép - đuôi số được cho là mang lại may mắn và tài lộc tốt nhất. có thể thấy qua ví dụ như 096.666.888. Sự kết hợp này được cho là có thể tăng cường năng lượng tích cực cho số điện thoại của bạn.
  • Taxi lặp 3 - là một trong những kiểu SIM với 2 nhóm số, tạo thành 1 dãy 6 số cuối trong số điện thoại, ví dụ 096.x249.249.
  • Tứ quý - loại SIM có 4 số giống nhau liên tiếp trong số điện thoại, chẳng hạn như 096.xxx.6666. Cách kết hợp này được coi là đẹp và mang lại may mắn theo quan niệm phong thủy. Số tứ trong tiếng Trung thường biểu thị cho sức mạnh và ổn định.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 3
Ý nghĩa số 096 kết hợp với số khác

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp một vài đuôi số đẹp khác như:

  • 1102: Nhất nhất không nhì/ Độc nhất vô nhị
  • 4404: Tự tử không chết
  • 4078: Bốn mùa không thất bát
  • 0578: Không năm nào thất bát
  • 6868: Lộc phát lộc phát
  • 8683: Phát lộc phát tài
  • 569: Phúc – Lộc – Thọ

Xem thêm:
093 là mạng gì? Ý nghĩa và mệnh hợp đầu số 093 theo phong thủy
089 là mạng gì? Ý nghĩa tài lộc của đầu số 089 trong kinh doanh
078 là mạng gì? Đầu số may mắn trong phong thủy, mang tài lộc

Có nên mua SIM đầu số 096 không?

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà đầu số 096 mang lại. Không có gì ngạc nhiên khi đầu số này ngày càng được nhiều người săn đón lựa chọn như vậy. Nếu bạn là một người làm ăn kinh doanh, hay chỉ đơn giản là muốn đem lại may mắn cho bản thân thì cũng không nên bỏ qua đầu số 096.

096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 4
096 thuộc nhà mạng Viettel với chất lượng dịch vụ hàng đầu

Hơn nữa, đây là đầu số thuộc nhà mạng Viettel - một trong những cái tên hàng đầu về chất lượng dịch vụ viễn thông. Do đó, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và các gói cước cập nhật liên tục.

Cách mua SIM đầu số 096 chính chủ, giá hợp lý

Vậy bạn đã biết cách chọn bộ số đẹp và hợp với đầu số 0706 này chưa? VOH sẽ mách nhỏ bạn vài mẹo để chọn SIM hợp phong thủy ngay sau đây.

Mua trực tiếp SIM đầu số 096 tại cửa hàng Viettel

Khi quyết định mua SIM trực tiếp tại cửa hàng Viettel, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ như CMND/CCCD. Các loại giấy tờ này rất cần thiết để hỗ trợ thực hiện giao dịch mua SIM chính chủ.

096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 5
Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết 

Trường hợp chưa biết địa chỉ cửa hàng Viettel gần nhất, bạn có thể thực hiện tra cứu như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang website chính thức của Viettel https://vietteltelecom.vn/. Nhấn vào mục Hỗ trợ khách hàng, tiếp tục chọn Tìm kiếm cửa hàng.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 6
Tìm kiếm cửa hàng gần nhất
  • Bước 2: Nhập Tỉnh/ Thành phố Quận huyện rồi bấm Tìm kiếm. Sau đó trang sẽ hiển thị danh sách các cửa hàng gần nhất cho bạn.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 7
Nhập Tỉnh/ Thành phố và Quận huyện rồi bấm Tìm kiếm

Đăng ký mua đầu số 096 online trên website Viettel

Trường hợp không có thời gian hoặc không muốn đến cửa hàng, bạn có thể đăng ký mua trực tuyến qua website của Viettel. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website đăng ký SIM của Viettel https://vietteltelecom.vn/di-dong/sim-so/. Chọn loại SIM bạn muốn mua, hình thức trả trước/trả sau và nhập 096* ở ô Tìm số rồi nhấn Tìm kiếm.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 8
Truy cập website và thực hiện tìm kiếm
  • Bước 2: Lựa bộ số điện thoại đầu 096 mà bạn muốn mua và tick chọn, tiếp tục chọn gói cước chính.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 9
Tick chọn số và gói cước phù hợp
  • Bước 3: Chọn gói dịch vụ GTGT phù hợp (không bắt buộc), sau đó bấm Tiếp tục để chuyển qua trang thanh toán.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 10
Chọn gói dịch vụ GTGT, sau đó bấm Tiếp tục 
  • Bước 4: Hoàn thiện các thông tin cần thiết và bấm Thanh toán.
096 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 096 11
Hoàn thiện các thông tin cần thiết và bấm Thanh toán

Chỉ cần thực hiện đúng các bước trên, bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc SIM với đầu số 096.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đầu số 096 là mạng gì và ý nghĩa phong thủy. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm hiểu biết về đầu số này. Đồng thời, biết cách để sở hữu một chiếc SIM chính chủ đầu 096. Nếu thấy bài viết hữu ích, còn chần chừ gì mà không chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng biết!

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên nhấn theo dõi chuyên mục Cuộc sống số của VOH để bỏ túi ngay những mẹo hữu ích khác nhé.