Mong rằng các đại biểu được trúng cử lần này sẽ tiếp tục thực hiện lời hứa đối với nhân dân

(VOH) - Tại điểm bầu cử số 102, đơn vị bầu cử số 9, chung cư ngọc Lan, đường Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước bày tỏ.

Sáng nay, 23/5, hòa trong không khí của ngày hội non sông, tại điểm bầu cử số 102, đơn vị bầu cử số 9, chung cư Ngọc Lan, đường Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước, là một trong 2110 cử tri của điểm bỏ phiếu đến bỏ những lá phiếu đầu tiên vào thùng phiếu để bầu chọn đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Mong rằng các đại biểu được trúng cử lần này sẽ tiếp tục thực hiện lời hứa đối với nhân dân 1
Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước tại điểm bầu cử số 102, đơn vị bầu cử số 9, chung cư ngọc Lan, phường Phú Thuận, quận 7.

Gửi gắm những cảm xúc và mong muốn đến các đại biểu đối với sự phát triển của TP và vận mệnh của đất nước, bà bộc bạch: "Lần này đi bầu là lần thứ 10. Nếu 14 kỳ bầu cử đại biểu quốc hội thì tôi bắt đầu đi bầu vào kỳ thứ 6.

Có thể nói rằng, mỗi lần cầm lá phiếu trên tay để đi bầu thì rất vui mừng, chộn rộn lắm, trở thành nề nếp, thấy rất phấn khởi, thiêng liêng, vững tin vào sự phát triển của đất nước.

Đặc biệt là có lòng tin rất lớn vào các đại biểu quốc hội, hội đồng nhân dân các cấp, những người được dân chọn, dân bầu. Mong rằng, các đại biểu được trúng cử lần này sẽ tiếp tục thực hiện lời hứa đối với nhân dân, gắn bó thật mật thiết, chặt chẽ với dân, để cho dân càng tin hơn.

Đồng thời, những đại biểu trẻ phải tiếp tục không ngừng học tập, nâng cao tư duy, nhận thức, bản lĩnh, càng đòi hỏi sự năng động, sáng tạo, phong cách làm việc sát dân, gần dân, nhạy bén, nghiên cứu tình hình để thích ứng với điều kiện mới.

Làm sao để biến khát vọng của dân tộc để trở thành khát vọng của từng bản thân, vươn lên để góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển, vượt qua những khó khăn trong tình hình hiện tại để tiếp tục đi lên theo định hướng xã hội chủ nghĩa".