Jolie Nguyễn – Hoa hậu ‘rich kid’ chịu chi, sang chảnh nhưng cũng lắm thị phi của showbiz Việt

(VOH) - Là mỹ nhân có cuộc sống sang chảnh bậc nhất showbiz Việt, thế nhưng Jolie Nguyễn cũng vướng không ít thị phi từ chuyện hẹn hò với Binz cho đến bị hội bạn thân cạch mặt vì ‘sống lỗi'.

Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. Từ năm 15 tuổi, cô đã định cư tại Úc và xuất sắc thi đỗ đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Năm 2015, Jolie Nguyễn đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc (Miss World Vietnam in Australia) nhờ khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng quyến rũ ở tuổi 18. Sau đó, cô trở về Việt Nam và bắt đầu con đường hoạt động trong showbiz.

Xuất hiện tại các sự kiện, Jolie Nguyễn luôn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi luôn “đắp” lên người những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Thậm chí, người đẹp cũng không ngại chi ra hàng tỷ đồng tiền trang phục nếu phải tham gia các sự kiện lớn.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh1

Sở hữu cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhưng Jolie Nguyễn vẫn không tránh khỏi nghi ngờ “rich kid rởm”

Giới thiệu bản thân sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nên từ năm 15 tuổi, Jolie Nguyễn đã bắt đầu kiếm tiền và sống tự lập. Đặc biệt, cô từng được tờ Business Insider - chuyên trang về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ nhắc đến như một trong những người nổi tiếng có mặt trong danh sách "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Cũng từ đây, danh xưng "hoa hậu con nhà giàu" bắt đầu gắn liền với Jolie Nguyễn.

Quả thật, nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng, công chúng chắc hẳn sẽ không khỏi “lóa mắt” với những hình ảnh vô cùng sang chảnh. Từ việc sắm hàng hiệu không ngớt tay cho đến những chuyến du lịch vi vu khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, bản thân cô cũng từng thừa nhận rằng mỗi tháng mình có thể tiêu đến 500 triệu đồng để mua sắm và chăm chút cho bản thân.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh2

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh3

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh4

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh5

Tuy nhiên, dù luôn khoác lên người vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy nhưng Jolie Nguyễn vẫn không tránh khỏi những nghi ngờ về gia thế thật của mình. Theo đó vào khoảng đầu năm 2019, một số thông tin được lan truyền cho biết Jolie Nguyễn vốn chỉ xuất thân trong 1 gia đình bình thường, việc cô nàng sở hữu siêu xe, hàng hiệu đều là nhờ vào đại gia.

Đáp trả lại những tin đồn về mình, Jolie Nguyễn cho biết: “Nói tôi nhờ gia thế và sung sướng từ trong trứng thì không phải, vì từ năm 18 tuổi bố mẹ hoàn toàn không chu cấp nữa. Đến khi về Việt Nam, tôi nghĩ hoạt động nghệ thuật thì không thể nào có cát-sê khủng nên đã học cách kinh doanh và có nguồn thu nhập chính từ đây.

Tôi rất khó tính trong chuyện đại gia - chân dài và sợ tai tiếng từ việc này. Gia đình cũng rất khắt khe với tôi, đặc biệt khi bố mẹ nghe tôi về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ rất sợ tôi sẽ sa ngã và lao những cạm bẫy của hào quang, nhưng tôi đã hứa với ông bà sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là Jolie của ngày xưa. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được”.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh6

Jolie Nguyễn từng vướng tin đồn hẹn hò Binz

Bên cạnh cuộc sống xa hoa, sang chảnh thì chuyện hẹn hò của Jolie Nguyễn cũng nhận được nhiều sự chú ý của công  chúng. Trong đó, tin đồn hẹn hò với rapper Binz được xem là ồn ào nhất cho đến nay.

Cụ thể vào năm 2018, cư dân mạng nhiều lần “Soi” ra bằng chứng chứng minh Jolie Nguyễn và Binz đang hẹn hò. Dù chỉ là tin đồn nhưng cả hai lại được công chúng nhiệt tình ủng hộ vì “xứng đôi vừa lứa”. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận về thông tin này.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh7

Cho đến mới đây, khi thông tin rapper Binz hẹn hò với Châu Bùi trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng vô cùng quan tâm xem Jolie Nguyễn sẽ có phản ứng như thế nào. Sau 2 ngày xuất hiện tin đồn, Jolie Nguyễn cũng bất ngờ đóng các trang mạng xã hội và thông báo chỉ nhận công việc thông qua số điện thoại của quản lý. Động thái này khiến nhiều người cho rằng có liên quan đến chuyện hẹn hò với tình mới của Rapper Binz. Tuy nhiên, phía quản lý của Jolie cho biết lý do là vì nàng hậu đang phải tập trung vào lịch trình chứ không hề liên quan gì đến tình cũ.

Jolie Nguyễn từng bị Kỳ Duyên “cạch mặt” vì sân si

Trước đây, Jolie Nguyễn từng có hội bạn thân đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Diệp Lâm Anh, hotgirl Hà Lade,… Hội bạn này thường xuyên cùng nhau tổ chức những buổi tiệc tùng, du lịch sang chảnh khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh8

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh9

Thế nhưng một thời gian dài sau đó, người hâm mộ không còn thấy Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên xuất hiện cùng nhau trong hội bạn. Giữa những đồn đoán, Jolie Nguyễn cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện “nghỉ chơi” và cho biết lý do vì cả hai không cùng chung suy nghĩ và con gái thường rất nhạy cảm.

Về phía Kỳ Duyên, cô cho biết mình từng xem Jolie Nguyễn như em gái nhưng vì thời gian dài không nói chuyện khiến cả hai dẫn trở nên xa cách. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lý do thực sự đằng sau không chỉ đơn giản như vậy vì cả hội bạn cũng đã “cạch mặt” Jolie Nguyễn.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh10

Cho đến đầu năm 2019, Jolie Nguyễn bất ngờ chia sẻ với báo chí về việc bị bạn thân giật bồ. Hoa hậu Lam Cúc đã thay mặt hội bạn thân gồm: Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Lade và stylist Mạch Huy lên tiếng đáp trả vì “cả nhóm rất bức xúc khi lâu lâu đàn em lại vô cớ lên báo chia sẻ một vài câu chuyện”.

Theo đó, Hoa hậu Lam Cúc đã gọi điện trực tiếp cho đàn em để làm rõ mọi chuyện nhưng Jolie Nguyễn đã từ dối và dập ngang, đồng thời chặn luôn tin nhắn và facebook. Vì quá bức xúc khi cách chia sẻ của Jolie Nguyễn khiến nhiều người liên tưởng ngay đến mình, Hoa hậu Lam Cúc đã dành hẳn 1 bài viết dài cho Jolie Nguyễn, đồng thời nhắc nhở Diệp Lâm Anh nên cẩn thận khi chơi cùng vì “có thể sẽ bị vướng phải một câu chuyện ngoài tưởng tượng nào đó trong thời gian tới.”Cũng chính từ ồn ào này đã khiến nhiều người bắt đầu nghi ngờ rằng phải chăng lý do khiến Jolie Nguyễn bị hội bạn thân cạch mặt là vì “sống lỗi” hay không.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh11

Jolie Nguyễn bị réo tên trong đường dây bán d.â.m lên đến vài chục nghìn đô

Chiều tối ngày 12/7, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước thông tin một đường dây gái bán d.â.m đã bị triệt phá. Theo đó, “tú ông” điều hành được dây này là Lục Triều Vỹ, được biết đến là hotboy sở hữu gương mặt điển trai, góc cạnh.

Đáng nói, có nguồn tin xác nhận trong đường dây này xuất hiện nhiều người đẹp là diễn viên, hoa hậu nổi tiếng có hoạt động năng nổ trong Vbiz. Một trong ba cái tên nổi tiếng bị bắt quả tang trong đường dây này được gọi là Hoa hậu A, cô được biết đến khá nhiều với danh hiệu “Hoa hậu người Việt tại Úc”. Ngay lập tức, Jolie Nguyễn là cái tên bị cư dân mạng réo gọi vì có quá nhiều điểm trùng hợp.

voh-jolie-nguyen-nang-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-voh.com.v2n-anh1

Tuy nhiên, trang cá nhân của Jolie Nguyễn đã bị khóa từ ngày 8/7 trước đó với lý do cô hiện đang không có mặt tại Sài Gòn.

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh cùng Lam Cúc muốn '3 mặt 1 lời' với Jolie Nguyễn sau tố cáo giật bồ: Sáng nay, một bài báo được đăng tải với tiêu đề 'Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là Hoa hậu cố ý tiếp cận giật người yêu' được đăng tải và ngay lập tức hội bạn thân một thời của cô nàng đã đáp trả cực gắt
Đọ sắc bên nữ chính ‘Chiếc lá bay', cái kết nào dành cho Lan Khuê và Jolie Nguyễn: Baifern – nữ diễn viên chính bộ phim ‘Chiếc Lá Bay’ -vừa gây sốt với loạt khoảnh khắc đẹp không góc chết khi đọ sắc bên cạnh các mỹ nhân Lan Khuê, Jolie Nguyễn, Nam Thư.