“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” nhóm LUNAS

VOH - Người hâm mộ hào hứng khi biết tin các nghệ sĩ tài năng hội tụ trong cùng 1 nhóm. 

Vào tối ngày 4/4, trên khắp các trang mạng xã hội bùng nổ khi mảnh ghép cuối cùng của nhóm nhạc LUNAS bước ra từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lộ diện. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS11
Đội hình toàn sao nổi tiếng của nhóm nhạc LUNAS - Ảnh: FBNV

Năm cái tên bao gồm: Trang Pháp, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh và Ninh Dương Lan Ngọc. Hãy cùng VOH điểm qua cuộc sống đời thường và nhan sắc của dàn chị đẹp nhé!

1. Trang Pháp 

Tên tuổi của Trang Pháp trở nên nổi tiếng lần nữa khi cô tham gia vào chương trình ăn khách Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và giành giải thưởng cao nhất. 

Người đẹp sinh năm 1989, gốc Hà Nội. Cô là một nghệ sĩ toàn năng khi vừa có thể hát, nhảy tốt, đặc biệt còn biết viết nhạc. Bắt đầu sự nghiệp với vai diễn nhỏ trong Nhật Ký Vàng Anh, Trang Pháp sau đó chuyển hướng sang làm ca sĩ và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS9
Nữ nghệ sĩ tài giỏi, toàn diện nhiều lĩnh vực - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cô còn gây chú ý khi tiết lộ từng sáng tác nhiều bản nhạc phim cho các tác phẩm đình đám như: Scandal - Bí Mật Thảm Đỏ, Long Ruồi, Hoán Đổi, Gái Già Lắm Chiêu phần 3, 5…

Gia thế trâm anh thế phiệt của nữ nghệ sĩ cũng khiến đại bộ phận công chúng quan tâm khi cô có ba và mẹ làm việc trong môi trường chính phủ và giáo dục. Chính vì thế, Trang Pháp từng rất áp lực khi lựa chọn theo con đường âm nhạc. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS4
Trang Pháp được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn vì cô xứng đáng - Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói là lúc chín muồi để Trang Pháp trở thành một ca sĩ nổi tiếng, bởi cô sở hữu ngoại hình nổi bật lẫn tài năng thiên phú. 

2. Huyền Baby

Từng là hotgirl đời đầu của Hà Thành, Huyền Baby theo chồng bỏ cuộc chơi để rồi quay trở lại bùng nổ với nhan sắc cực phẩm và giọng hát ngọt ngào trong Chị Đẹp Đạp Gió 2023.

Ở tuổi 35, cô nàng được mệnh danh là phú bà khi sống trong nhung lụa bên cạnh chồng đại gia. Huyền Baby được chồng cưng như trứng, thường xuyên tặng xe, túi hiệu và điển hình là căn biệt thự với giá 4,3 triệu đô (tương đương 100 tỷ đồng) nằm ngay trung tâm TP. HCM. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS3
Cận cảnh căn biệt thự sang trọng mà "phú bà" Huyền Baby và gia đình đang sinh sống - Ảnh: FBNV

Bên trong căn nhà được bày trí sang trọng, có nhiều phòng rộng dùng chứa đồ hiệu và túi hiệu để chiều theo sở thích của cô. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ từng kể rằng có lần chồng cô mạnh tay chuyển khoản cho vợ đến 24 tỷ đồng chỉ để cô mua sắm, còn nhắn nhủ “Chuyển khoản bé yêu”. 

Ngoài cuộc sống đáng ngưỡng mộ, Huyền Baby còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi trẻ trung, xinh đẹp ở độ tuổi U30. Cô sở hữu 3 vòng đầy đặn, vóc dáng cân đối và nước da như em bé. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS10
Sắc vóc nhìn là mê của bà mẹ 2 con - Ảnh: FBNV

3. Diệp Lâm Anh

Hậu ly hôn đầy ồn ào với chồng cũ, Diệp Lâm Anh trở lại với âm nhạc và ngày càng được yêu thích. Sau khi kết hôn vào năm 2018, cô ít hoạt động showbiz mà lui về kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang và chăm sóc các con. Trước đó, Diệp Lâm Anh có 6 năm hoạt động trong nhóm nhảy Big Toe. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS6
Diệp Lâm Anh gây chú ý với những động tác dứt khoác, mạnh mẽ khi trình diễn - Ảnh: FBNV

Hiện tại, con gái đang ở cùng với nữ nghệ sĩ và con trai ở với chồng cũ của cô. Diệp Lâm Anh cho biết đã vượt qua được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ, lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Công việc kinh doanh của cô ổn định, giúp nữ ca sĩ tự tin chăm lo tốt cho con. "Thu nhập tôi đủ trang trải cuộc sống. Năm nay, tôi tập trung vào việc kiếm tiền để kinh tế tốt hơn nữa, đầu tư cho bản thân cũng như lo cho các con", ca sĩ nói.

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS5
Body đốt mắt người đối diện của người mẫu sinh năm 1989 - Ảnh: FBNV

Ở tuổi 35, Diệp Lâm Anh cực quyến rũ với phong cách sexy, quyến rũ mọi ánh nhìn.

4. Khổng Tú Quỳnh

Từng bị loại sớm tại Chị Đẹp, Khổng Tú Quỳnh là một cái tên gây ngờ khi được chính thức ra mắt cùng LUNAS.

Vào cuối thập niên 2000, Khổng Tú Quỳnh nổi đình nổi đám khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, giọng hát ổn định và có khả năng viết nhạc. Đến những năm gần đây, tên tuổi cô không gây được tiếng vang nhiều vì các bài hát không hot và Khổng Tú Quỳnh chưa thể thoát ra khỏi bóng của “bé Dâu tây”. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS8
Nữ ca sĩ gây tiếc nuối vì không đi sâu tại Chị Đẹp mặc dù sở hữu nhiều kỹ năng tốt - Ảnh: FBNV

Có thể nói, dù không duy trì được nhiệt độ, song Khổng Tú Quỳnh vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả từ lâu. Hứa hẹn lần trở lại này sẽ là một bước đệm để cô nàng có thể có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS7
Nhan sắc thăng hạng của cô nàng khiên công chúng thích thú - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, hình ảnh của cô nàng ở thời điểm hiện tại cũng nhận được nhiều lời khen với thần thái sắc sảo, phong cách trưởng thành. 

5. Ninh Dương Lan Ngọc

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết nữ diễn viên có mặt trong danh sách ra mắt cùng nhóm vì cách đây ít lâu cô tuyên bố rời showbiz để đi du học nước ngoài. 

Là một trong những “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu cuộc sống sung túc nhiều người ghen tị khi cô sở hữu biệt thự riêng bên cạnh nhiều bất động sản giá trị.

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS2
Lan Ngọc là quý cô độc thân giàu có của Vbiz - Ảnh: FBNV

Nhan sắc của nghệ sĩ Gái Già Lắm Chiêu cũng là một trong những điểm nổi bật khi body của Lan Ngọc chuẩn chỉnh, gương mặt ăn ảnh và cực hút hồn với người đối diện. 

“Soi” đời tư và nhan sắc của nhóm nhạc 5 “chị đẹp” sắp ra mắt - LUNAS1
Ngoại hình không tỳ vết, xứng danh "ngọc nữ" của Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh: FBNV

Với đội hình 5 chị đẹp sở hữu cả ngoại và kỹ năng ổn định, LUNAS dự đoán là nhóm nhạc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón LUNAS nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371