Angela Baby và Thái Từ Khôn lại gây sốt vì những tấm ảnh chụp vội của fan

(VOH) - Nếu như khán giả Thanh Xuân Có Bạn 2 nhiệt tình chèo thuyền cho cặp Lisa - Thái Từ Khôn thì khán giả của Keep Running lại cực kỳ yêu mến cặp đôi chị em Angela Baby - Thái Từ Khôn.

Cách đây không lâu, trong buổi họp báo của Keep Running, Thái Từ Khôn đã trở thành "hoàng tử trong mơ" của nhiều cô gái khi có hành động nâng váy giúp đàn chị Angela Baby. Việc làm này lại càng khiến cho hình tượng lịch thiệp, nhẹ nhàng và ga-lăng của Thái Từ Khôn được thổi phồng. Bên cạnh đó chính là đã thu về không ít fan chung cho con thuyền KunBaby.

Tuy nhiên, người hâm mộ của KunBaby chỉ đơn giản là thích cách Thái Từ Khôn cư xử lễ phép và tốt bụng với đàn chị mà thôi. Con thuyền này chân chính là một con thuyền chỉ chở "tình chị em" và phương chăm chỉ là chèo chống tình chị em thuần khiết. Tuyệt đối không có ám muội vì ai cũng biết Angela Baby đã có gia đình rồi, gia đình của cô ấy còn đang rất hạnh phúc nữa. 

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh1
Không chỉ có nâng váy, Xu Kun và Baby còn được ghép thành một cặp trong một tập quay hình khác của Keep Running. Có vẻ như lần này, họ cùng một đội với nhau.

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh2
Nếu như Baby chưa có gia đình thì với độ đẹp đôi do concept cô dâu - chú rể này mang đến có lẽ hai người đã được ship thành một cặp rồi.

Mới đây, Keep Running lại tiếp tục quay hình tập mới. Mặc dù Baby và Từ Khôn không có tương tác nữa nhưng hai người vẫn tiếp tục gây sốt mạng xã hội là bởi vì những tấm hình xinh đẹp đến mức siêu thực của cả hai qua ống kính điện thoại của fan đã được lan truyền. "Bạn trai tin đồn của Lisa" khiến fangirl xuýt xoa "ôm tim" vì quá điển trai và thư sinh, đặc biệt còn có lọn tóc dài buộc cao tăng vẻ lãng tử. Cùng với những shoot ảnh chụp nghiêng, Thái Từ Khôn lộ rõ vẻ đẹp siêu thực với góc mũi và góc cằm bén như dao. 

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh3

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh4

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh5

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh6

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh7

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh8

Angela Baby và Thái Từ Khôn lại gây sốt vì những tấm ảnh chụp vội của fan 9

Ngoại trừ Tống Vũ Kỳ thì Angela Baby chính là thành viên nữ duy nhất của Keep Running. Mỗi khi đi quay cô nàng luôn khiến dân tình vẫn phải trầm trồ trước visual và body đẳng cấp của mình và dĩ nhiên trong lần ghi hình mới đây cũng không ngoại lệ. Trong rất nhiều ảnh hậu trường do fan chụp của Keep Running, Angela Baby gây sốt với vẻ đẹp thanh tú, trẻ trung chẳng kém gì gái đôi mươi. Điều đáng nói, nhìn vóc dáng của người đẹp, chẳng ai có thể ngờ rằng người phụ nữ đã là mẹ của một đứa trẻ 3 tuổi.

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh9
Vóc dáng thon thả của Angela Baby gây bão mạng xã hội

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh10

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh11

Không chỉ hút hồn với vóc dáng, nhan sắc hack tuổi khó tin của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng là chủ đề được netizen dành nhiều lời ngợi khen. Nhất là khi Angela Baby thay quần áo, hòa mình cùng các đồng đội khác trong concept cổ trang trong tập mới này. 

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh12

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh13

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh14

VOH-Angela-Baby-Thai-Tu-Khon-anh15

Angela Baby và Thái Từ Khôn lại gây sốt vì những tấm ảnh chụp vội của fan 17
Mặc dù có chút nếp nhăn ở đuôi mắt nhưng Angela Baby đã hơn 30 tuổi mà vẫn giữa được nhan sắc thế này qua cam thường thì cũng rất đáng ganh tị