Anh Tú Atus lần đầu tiên làm đồng thời sáng tác, hát, nhảy solo trong sự nghiệp

VOH - Trong đêm chung kết 1 của Anh Trai Say Hi, Anh Tú Atus khiến cả khán phòng bùng nổ với phần thể hiện Em Không Muốn Một Mình.

Trong đêm chung kết Anh Trai Say Hi, Anh Tú Atus đã chứng minh mình là một nghệ sĩ đa tài với màn trình diễn Em Không Muốn Một Mình. Nam ca sĩ kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng hát, rap, vũ đạo và sáng tác, ứng dụng type beat afrobeat đang thịnh hành trên thế giới. Điều này cho thấy sự trendy cũng như biết cách thử thách bản thân của Anh Tú Atus.  

anh-tu-atus-lan-dau-tien-lam-dong-thoi-sang-tac-hat-nhay-solo-trong-su-nghiep (2)
Anh Tú có màn trình diễn solo thành công trong đêm chung kết 1 show Anh Trai Say Hi - Ảnh: NSX

Sân khấu solo tại đêm chung kết đã là một thử thách lớn đối với Anh Tú Atus bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ “cân hết” mọi vị trí trong màn trình diễn. Bằng sự nỗ lực không ngừng, anh cùng Rhyder và Hurrykng đã cho ra đời ca khúc Em Không Muốn Một Mình. Bài hát này không chỉ là một phần trình diễn solo mà còn là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, thể hiện sự gắn kết của team Atus. 

Cũng tại sân khấu chung kết 1, Trấn Thành tiết lộ anh chính là người đã ngỏ lời mời Anh Tú Atus tham gia chương trình. Được biết, ban đầu diễn viên gốc Hà thành từ chối lời mời của Trấn Thành. Nhưng sau khi nghe nhận xét của đàn anh
:“em thiếu khát vọng!”, Anh Tú đã suy nghĩ lại và nhận lời tham gia Anh Trai Say Hi. 

anh-tu-atus-lan-dau-tien-lam-dong-thoi-sang-tac-hat-nhay-solo-trong-su-nghiep
Anh Tú Atus từng từ chối tham gia Anh Trai Say Hi - Ảnh: NSX

Anh Tú Atus thẳng thắn thừa nhận mình rất may mắn khi được tham gia Anh Trai Say Hi: “Em không nghĩ là mình được mọi người yêu thương đến như vậy. Và hơn hết em không nghĩ mình đi đến được vòng này. Qua từng livestage em chỉ biết cố gắng hết sức, đồng hành cùng các anh em, làm những gì mình có và mình đã được trải nghiệm. Với em, việc có mặt ở chung kết là sự may mắn”. 

anh-tu-atus-lan-dau-tien-lam-dong-thoi-sang-tac-hat-nhay-solo-trong-su-nghiep (3)
Nhờ tham gia show, Anh Tú Atus đã khai phá được nhiều tiềm năng hơn ở bản thân - Ảnh: NSX

Tham gia Anh Trai Say Hi là một bước đi đúng đắn của Anh Tú Atus. Không chỉ hoàn thành mục tiêu ban đầu là mang đến niềm vui cho khán giả, anh còn trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất và được yêu thích nhất của chương trình.  Ngoài ra, các ca khúc có Anh Tú Atus góp mặt đều lọt top trending: Liên quân Bảnh, 10/10, You, Ngáo Ngơ, Bao Lời Con Chưa Nói, Đều Là Của Em.   

anh-tu-atus-lan-dau-tien-lam-dong-thoi-sang-tac-hat-nhay-solo-trong-su-nghiep (4)
Tham gia Anh Trai Say Hi, Anh Tú là một trong cái tên được tìm kiếm nhiều nhất chương trình - Ảnh: NSX

Với quyết tâm cao độ, Anh Tú Atus đã dành toàn bộ tâm huyết cho Anh Trai Say Hi. Anh thậm chí không ngần ngại từ chối nhiều lời mời diễn xuất để tập trung vào chương trình. Qua quá trình tham gia, Anh Tú Atus đã bộc lộ nhiều khía cạnh mới trong tính cách và khả năng của mình, đặc biệt là khả năng lãnh đạo. Sự thành công tại Anh Trai Say Hi chắc chắn sẽ mở ra cho anh nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.