Hòa Minzy: "Không muốn Đức Phúc, Erik chiến thắng ở Anh Trai Say Hi"

VOH - Dù đã xoá bài đăng, nhưng nữ ca sĩ vẫn đang phải nhận làn sóng phẫn nộ từ công chúng bởi phát ngôn "kém duyên".

Tối ngày 31/8, Hòa Minzy đăng tải một bài viết chia sẻ về những người đồng nghiệp tham gia chương trình Anh Trai Say Hi trước thềm phát sóng đêm Chung kết 1. Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết bản thân không hi vọng hai người em thân thiết là Đức Phúc và Erik sẽ giành chiến thắng chung cuộc. 

hoa-minzy-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-anh-trai-say-hi002-20240831-235313
Chị cả Gia đình Hoa Dâm Bụt có phát ngôn bất ngờ về hai người em thân thiết

"Mình biết hai đứa đã rất cố gắng nhưng thành viên của một nhóm nhạc thì không phù hợp, sau chương trình tiếp tục tỏa sáng với hit solo mới là ok nha" - Hòa Minzy viết. 

hoa-minzy-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-anh-trai-say-hi004-20240831-235313
Bài viết của nữ ca sĩ 9X gây ra nhiều ý kiến trái chiều

Không chỉ Đức Phúc và Erik, Hòa Minzy còn nhắc đến các anh trai Anh Tú, Rhyder, Jsol, Quân AP. Cô cho rằng ngay từ đầu đã không thấy Anh Tú phù hợp với chương trình, còn Rhyder đã quá toàn năng, không cần thiết trở thành thành viên nhóm nhạc và thích Quân AP là nghệ sĩ solo hơn. Chỉ riêng Jsol, Hòa Minzy mong anh sẽ có suất ra mắt. 

hoa-minzy-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-anh-trai-say-hi001-20240831-235313
Các anh trai được Hòa Minzy "nhắc tên" đều là những nhân tố đầy tiềm năng của Anh Trai Say Hi

Bài viết của giọng ca Thị Mầu ngay lập tức tạo ra làn sóng tranh cãi lớn. Nhiều khán giả chỉ trích nữ ca sĩ thiếu tinh tế khi không muốn đồng nghiệp chiến thắng dù họ đã nỗ lực để tiến đến chung kết, giành lấy cơ hội trong chương trình.

Lời chia sẻ của Hòa Minzy cũng bị cho là phiến diện, bởi chính Erik từng chia sẻ với fan bản thân rất muốn được ra mắt với nhóm nhạc của Anh Trai Say Hi. Đặc biệt, bài viết được chia sẻ ngay trước thời điểm cổng bình chọn vòng chung kết được mở. Điều này có thể tạo ra ảnh hưởng xấu đến kết quả chung cuộc các anh trai. 

Ngay sau khi nhận về phản ứng tiêu cực, Hòa Minzy đã xóa bài viết khỏi trang Facebook cá nhân. Sau khi phần trình diễn solo của Erik được phát sóng, cô tiếp tục bày tỏ cảm xúc khi Erik bị thương vì gặp sự cố trên sân khấu. Dưới phần bình luận, Hòa Minzy không ngần ngại trả lời những bình luận liên quan đến bài đăng cũ của mình. 

hoa-minzy-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-anh-trai-say-hi003-20240831-235313
Hòa Minzy đáp trả lại ý kiến cho rằng cô gây ảnh hưởng đến đồng nghiệp

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy nhận về chỉ trích bởi hành động trên mạng xã hội của mình. Năm 2018, nữ ca sĩ từng phải công khai xin lỗi Army (cộng đồng fan nhóm BTS) vì đã tùy tiện sử dụng thẻ nhân viên để vào sau hậu trường concert của BTS. Trước đó không lâu, Hòa Minzy bị đông đảo người hâm mộ Kpop "ném đá" vì công khai nói về chuyện cá nhân của Kai (EXO), Krystal (cựu thành viên f(x)) và Jessica (cựu thành viên SNSD).

Sau tập 12 của Anh Trai Say Hi, cổng bình chọn đã mở cho 8 anh trai đầu tiên là Erik, Quân AP, HIEUTHUHAI, Negav, Song Luân, Captain Boy, Rhyder, Anh Tú Atus. Kết quả các anh trai được ra mắt trong nhóm nhạc chung cuộc sẽ được công bố trong đêm chung kết xếp hạng, phát sóng trực tiếp ngày 14/9. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.