Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện

VOH - Nhiều người cho rằng việc kiểm soát cân nặng là trách nhiệm cần có của một diễn viên. Việc Bae In Hyuk xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi.

Tham gia diễn xuất từ năm 2020, Bae In Hyuk đang là ngôi sao đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên sinh năm 1998 gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười má lúm duyên dáng. Đặc biệt trên các ấn phẩm thời trang, Bae In Hyuk luôn thu hút người hâm mộ bởi những đường nét gương mặt góc cạnh và thần thái nam tính. 

Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện 1
Vẻ ngoài điển trai của Bae In Hyuk 

Diễn viên Bae In Hyuk đang là tâm điểm của sự chú ý vì vẻ ngoài tăng cân khác lạ trong sự kiện gần đây. Theo đó, tại sự kiện của Estée Lauder Korea Double Wear Square vào ngày 1/2 vừa qua, Bae In Hyuk thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm xanh trong bộ vest trắng tinh tế. Thần thái lịch lãm của nam diễn viên 26 tuổi khiến nhiều khán giả chú ý.

Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện 1
Về ngoài khác lạ, tăng cân rõ rệt của Bae In Hyuk gây chú ý 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhận ra vẻ ngoài thay đổi rõ rệt của nam diễn viên. Không khó nhận ra gương mặt của Bae In Hyuk tròn trịa hơn nhiều, khiến đường nét không còn sắc sảo như xưa. Vẻ ngoài thay đổi của nam diễn viên nhận về nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ công chúng.

Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện 2
Nhiều người cho rằng mái tóc và trang điểm không phù hợp là nguyên nhân khiến Bae In Hyuk bị già hơn tuổi - Ảnh: allkpop

Theo đó, một số bình luận cho rằng diễn viên nói riêng và nghệ sĩ nói chung nên có trách nhiệm giữ cân, bởi họ đang kinh doanh hình ảnh của chính mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác là diễn viên không nhất thiết phải sở hữu vẻ ngoài lung linh vì có rất nhiều loại vai diễn đa dạng.  Bên cạnh đó, một số bình luận cho rằng sự thay đổi có thể là do Bae In Hyuk trang điểm và làm tóc không phù hợp. Một số bình luận trên các diễn đàn Hàn Quốc:

  • “Sao chỉ mới vài tháng mà anh ấy tăng cân nhanh thế, nhìn cứ như một ông chú 40 tuổi”
  • “Ai đó làm hơn chữa lại lông mày cho anh ấy…”
  • “Sau khi đi tìm kiếm thông tin thì tôi hơi bất ngờ vì ảnh mới 26 tuổi… Anh ấy nên giảm cân”
  • “Tuy tăng cân nhưng nếu chọn kiểu tóc và makeup phù hợp hơn thì ảnh vẫn sẽ đẹp trai lắm”
Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện 4
Bae In Hyuk nhận về nhiều ý kiến tranh luận chỉ vì vẻ ngoài tăng cân của mình

Ngày trước, việc tăng cân của người nổi tiếng thường vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ công chúng. Nhưng theo thời gian, có lẽ tư duy của khán giả đã có phần cởi mở hơn bởi bên cạnh những bình luận tiêu cực, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực Bae In Hyuk.

Bae In Hyuk sinh ngày 4/4/1998, là một diễn viên trẻ đang lên tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ 2019 và tham gia nhiều dự án nổi tiếng như Hợp Đồng Hôn Nhân, Dưới Bóng Trung Điện, Chờ Mùa Xuân Xanh…Dù chỉ mới gia nhập làng điện ảnh Hàn Quốc chưa lâu, nhưng khán giả có thể nhận thấy sự tiến bộ nhanh chóng của anh qua mỗi vai diễn. 

Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện 3
Cuối năm 2023, Bae In Hyuk bật lên với vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Hợp Đồng Hôn Nhân - Ảnh: NSX

Đặc biệt, màn kết hợp với Lee Se Young trong Hợp Đồng Hôn Nhân đã nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi của khán giả. Cả hai mang đến phản ứng quá học tuyệt vời, vừa ngọt ngào kiểu người trưởng thành, vừa đáng yêu như những người trẻ. Thậm chí, cũng vì tương tác quá hợp mà cả hai vướng phải nghi vấn "phim giả tình thật" và được khán giả nhiệt liệt đẩy thuyền. 

Bae In Hyuk nhận nhiều bình luận tiêu cực vì vẻ ngoài tăng cân tại sự kiện 6
Bae In Hyuk và Lee Se Young nhận nhiều lời khen ngợi vì tương tác quá ngọt trong Hợp Đồng Hôn Nhân

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!