Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết

VOH - Quang Tuấn bật mí mức cát-xê web drama Chuyện Nhà Tí: Còn Tết tại buổi họp báo ra mắt phim.

Tối ngày 1/2, buổi họp báo ra mắt phim Chuyện nhà Tí: Còn Tết được tổ chức tại TP.HCM, thu hút sự tham dự của các khách mời cùng dàn diễn viên gồm NSND Kim Xuân, Quang Tuấn, Minh Dự, Puka, NSUT Hữu Châu, Gia Bảo. Trong sự kiện, nam diễn viên Quang Tuấn đã có những chia sẻ thú vị về mức cát-xê của mình.

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 1
Quang Tuấn trong Chuyện Nhà Tí - Ảnh: FBN

Khi được hỏi về mức thù lao Minh Dự trả cho Quang Tuấn trong dự án, "ông Thập" bày tỏ: "Phần 1, phần 2, phần 3 thì phần nào Dự cũng trả tiền nhiều hết nhưng Dự không nói mà giữ bí mật, Dự toàn lì xì cho bé Gạo thôi".

Anh cũng khéo léo tiết lộ số tiền anh nhận được do vợ Linh Phi giữ giúp. Sau đó, nam diễn viên còn đùa vui rằng số tiền đó chỉ đủ mua tã, sữa cho con gái chứ không quá nhiều như tin đồn.  

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 2
Quang Tuấn chia sẻ về mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí 3 - Ảnh: NSX

Quang Tuấn hiện là một trong những diễn viên nam được săn đón nhất màn ảnh Việt. Anh liên tục tham gia các bộ phim ăn khách như Tết Ở Làng Địa Ngục, Quỷ Cẩu,...

Trong đó, Quỷ Cẩu là bộ phim điện ảnh đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ sau hơn 1 tháng công chiếu, được xem là phim kinh dị ăn khách nhất thời điểm hiện tại.

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 3
Quang Tuấn trong Quỷ Cẩu - Ảnh: NSX

Chuyện Nhà Tí: Còn Tết quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm các nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Kim Xuân, Minh Dự, Hữu Châu, Lê Khánh, Gia Bảo, Hoàng Phi, Puka, BB Trần, Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Hải Nam, Trần Nghĩa, Nguyên Thảo.

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 4
Dàn diễn viên trong Chuyện Nhà Tí 3 - Ảnh: FBNV

Chia sẻ về quá trình sản xuất phim, Minh Dự cho biết mỗi khi Tết đến anh lại có nhiều ý tưởng làm phim và mong muốn biến chúng thành hiện thực. Anh chia sẻ: "Từ ý tưởng đến kịch bản, chúng tôi mất khoảng 3 tháng để hoàn thiện. Tôi tính toán từng câu thoại, để sửa cho đời nhất, nhiều bữa thức đến 4-5h sáng".

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 5

Trả lời thắc mắc từ phía khán giả về lý do xây dựng hình ảnh nhân vật bà nội thành vai trò trung tâm của phim, Minh Dự tâm sự: "Tôi muốn truyền tải câu chuyện đến khán giả chứ không phải là vai diễn của mình. Thông qua kết phim, khi nhà được bán, Tí sẽ trở thành trung tâm, nhiều chuyện để kể hơn".

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 6
Minh Dự và NSND Kim Xuân trong Chuyện Nhà Tí 3 - Ảnh: FBNV

Bộ phim khắc họa được nhiều khía cạnh đẹp đẽ về tình cảm gia đình. Xúc động nhất có lẽ là cảnh quay giữa đạo diễn Minh Dự và nữ diễn viên Kim Xuân, tái hiện mối quan hệ bà cháu giữa quá khứ và hiện tại.

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 7
Minh Dự và NSND Kim Xuân - Ảnh: FBNV

Minh Dự cho biết anh đã tạm ngừng dự định viết sách để dồn hết sức lực cho Chuyện Nhà Tí phần 3. Anh cảm thấy đây là thời điểm tốt để "mang" thêm ý tưởng của mình lên màn ảnh rộng. Với niềm đam mê diễn xuất, Minh Dự mong muốn ý tưởng làm phim của mình có dịp truyền tải hết lên phim ngắn.

Quang Tuấn tiết lộ mức cát-xê trong Chuyện Nhà Tí: Còn Tết 8
Minh Dự và Puka trong Chuyện Nhà Tí 3 - Ảnh: FBNV

Với dàn diễn viên "khủng" cùng cốt truyện giàu cảm xúc, Chuyện Nhà Tí: Còn Tết hứa hẹn mang đến những giây phút thăng hoa cho khán giả trong dịp Tết đến, xuân về. Theo thông tin được tiết lộ, Chuyện Nhà Tí 3 sẽ được phát hành trên kênh YouTube Minh Dự từ ngày 5/2.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!