Bảo Thy thừa nhận là fan ‘cứng’ của BLACKPINK, bất chấp ‘đu trend’ chỉ vì quá mê nhạc của thần tượng

(VOH) - Việc ‘công chúa bong bóng’ Bảo Thy xác nhận là fan của các cô gái BLACKPINK khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, thích thú.

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ Kpop vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới. Sở hữu tài năng lẫn nhan sắc vượt trội, lượng fan hâm mộ của nhóm cũng tăng lên từng ngày với số lượng cực khủng. Thậm chí, trong số đó có nhiều người là những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cũng không thể vượt qua được sức hút của 4 cô gái nhà “Hắc hường”.

voh-bao-thy-thua-nhan-la-fan-cung-black-pink-voh.com.vn-anh1
BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fan hâm mộ khủng

Mới đây, showbiz Việt cũng xuất hiện thêm một fan “cứng” của BLACKPINK khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, cô nàng này vốn còn là thần tượng của biết bao khán giả thế hệ 9X nên càng khiến công chúng không ngừng thích thú. Người đó không ai xa lạ và chính là “công chúa bong bóng” Bảo Thy, một cái tên mà có lẽ không ai là không biết.

Cụ thể trên Instagram trang cá nhân của mình, Bảo Thy vừa đăng tải đoạn clip ngắn theo trào lưu thay đổi diện mạo đang gây sốt trong giới trẻ. Trong clip, Bảo Thy thay đổi diện mạo từ đơn giản và có phần luộm thuộm khi ở nhà sang phong cách sang chảnh, cá tính khi chuẩn bị ra đường. Đặc biệt, bài nhạc nền mà Bảo Thy chèn vào đoạn clip chính là Kill This Love, ca khúc cực kỳ được yêu thích của nhóm BLACKPINK.

voh-bao-thy-thua-nhan-la-fan-cung-black-pink-voh.com.vn-anh2
Ở nhà tránh dịch, Bảo Thy cũng tranh thủ theo trend thay đổi diện mạo như bao người

Tưởng chừng đoạn clip chỉ được quay với mục đích “giết thời gian” trong những ngày ở nhà nghỉ dịch. Thế nhưng Bảo Thy đã chia sẻ một sự thật bất ngờ về cuộc sống fangirl khiến fan thích thú. Theo đó, cô nàng viết: “Clip bắt trend đúng nghĩa đầu tiên. Xin cả nhà nhẹ tay chỉ vì mê BLACKPINK quá chứ em đã già để làm mấy trend này và em chỉ quay trong chưa tới 5 phút".

voh-bao-thy-thua-nhan-la-fan-cung-black-pink-voh.com.vn-anh3
Qua đoạn clip ngắn, cô nàng còn hé lộ thông tin rằng mình rất mê BLACKPINK khiến khán giả vô cùng thích thú

Thông tin này khiến những ai yêu mến Bảo Thy và BLACKPINK đều không khỏi phấn khích. Bởi Bảo Thy vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuộc sống và những sở thích cá nhân. Từ trước đến nay, cô nàng chỉ một lần duy nhất tiết lộ thần tượng của mình là Taylor Swift. Vì vậy nên việc Bảo Thy xác nhận “mê” BLACKPINK cho thấy cô nàng cũng đã dành khá nhiều tình cảm cho nhóm nữ nhà YG. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bất chấp tuổi tác để theo trend của giới trẻ chỉ để được dùng bài hát Kill This Love của BLACKPINK làm nhạc nền cho clip.

voh-bao-thy-thua-nhan-la-fan-cung-black-pink-voh.com.vn-anh4
Vốn là một cái tên vô cùng đinh đám vủa Vbiz, Bảo Thy cũng không thể cưỡng lại sức hút của các cô gái BLACKPINK

Bên cạnh Bảo Thy, showbiz Việt còn có không ít những cái tên đình đám khác cũng thừa nhận việc yêu thích nhóm BLACKPINK như: Hoa hậu Hương Giang, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm,… Qua đó có thể thấy sức hút của BLACKPINK vốn không hề nhỏ, đến những ngôi sao nổi tiếng cũng không thể cưỡng lại được kia mà. 

voh-bao-thy-thua-nhan-la-fan-cung-black-pink-voh.com.vn-anh5
Nhiều sao Việt cũng thừa nhận là fan cứng của BLACKPINK đây này 

Thiều Bảo Trâm khoe vừa tậu áo giống Lisa, dân mạng liền soi ra bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng: Hành động mới nhất của Thiều Bảo Trâm càng khiến dân mạng thêm tin vào tin đồn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng MTP là thật.
Đợi mãi BLACKPINK không được comeback, fan ‘cày’ ‘DDU-DU DDU-DU’ vượt 1,1 tỷ view để dằn mặt YG: Siêu hit ‘DDU-DU DDU-DU’ của BLACKPINK vượt mức 1,1 tỷ view, đưa 4 cô gái trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.