Chờ...

"Bé Châu" Nguyễn Huy hé lộ lý do gây sốc khiến anh rời xa showbiz nhiều năm

VOH - Năm 21 tuổi, Nguyễn Huy bị một MC nam nổi tiếng có hành vi gạ gẫm, đụng chạm khiếm nhã.

Nguyễn Huy hay "thần đồng âm nhạc" Bé Châu từng là cái tên “làm mưa làm gió” làng giải trí Việt vào đầu những năm 2000. Sinh năm 1997, anh sở hữu giọng hát thiên phú và khả năng biểu diễn tự tin từ khi còn rất nhỏ. Nam ca sĩ từng biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ và đạt được thành công vang dội với các ca khúc như Trả Nợ Tình Xa, Hãy Cho Tôi, Con Tim Mù Lòa… 

be-chau-nguyen-huy-he-lo-ly-do-gay-soc-khien-anh-roi-xa-showbiz-nhieu-nam
Bé Châu nổi tiếng từ nhỏ nhờ thiên phú âm nhạc 

Năm 2018, Nguyễn Huy 21 tuổi và đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một biến cố bất ngờ đã xảy ra, khiến anh phải gác lại đam mê và lui về "ở ẩn". Đó là khi anh bị một MC nam nổi tiếng có hành vi gạ gẫm, đụng chạm khiếm nhã. 

be-chau-nguyen-huy-he-lo-ly-do-gay-soc-khien-anh-roi-xa-showbiz-nhieu-nam (2)
Trong sự kiện mới đây, Bé Châu hé lộ câu chuyện gây sốc từng tổn thương tinh thần mình trong quá khứ 

Sự việc xảy ra trong quá trình cả hai làm việc và tiếp xúc với nhau. Ban đầu, Nguyễn Huy nghĩ rằng người đàn anh chỉ đang trêu đùa. Nhưng sau đó, anh ta liên tục có những hành động vượt quá giới hạn, khiến Nguyễn Huy hoảng sợ và rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý. Anh gần như “chết lặng” và phải tự nhốt mình trong nhà.

Sự việc này đã để lại vết thương tâm lý sâu sắc cho Nguyễn Huy. Anh bị trầm cảm và phải tạm dừng sự nghiệp ca hát để tìm kiếm sự bình yên. Anh chọn cách im lặng, không chia sẻ với ai vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân, gia đình và những người liên quan.

be-chau-nguyen-huy-he-lo-ly-do-gay-soc-khien-anh-roi-xa-showbiz-nhieu-nam  (1)
Lúc sự việc vừa xảy ra, Nguyễn Huy chọn im lặng vì sợ ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, Nguyễn Huy nhận ra rằng im lặng không phải là cách giải quyết. Anh quyết định công khai sự việc để giải tỏa tâm lý và mong muốn những người trẻ khác có thể tự bảo vệ mình trước những tình huống tương tự. 

Nguyễn Huy chia sẻ rằng anh và nam MC đã có buổi trò chuyện sau khi anh công khai sự việc. Cả hai đều cảm thấy tiếc nuối vì đã không thẳng thắn với nhau từ trước. Nguyễn Huy cũng cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi từ người đàn anh.

Sau biến cố năm 2018, Nguyễn Huy gặp thêm nhiều khó khăn khác như tai nạn, gia đình phá sản và người thân qua đời. Anh sống khép kín, làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. 

Mãi đến gần đây, khi mọi thứ đã ổn định hơn, Nguyễn Huy mới quyết định trở lại với âm nhạc. Anh ra mắt MV Vẽ Hồi Ức, sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc của giọng ca sinh năm 1997.

be-chau-nguyen-huy-he-lo-ly-do-gay-soc-khien-anh-roi-xa-showbiz-nhieu-nam (3)
Nguyễn Huy đã vực dậy được sau nhiều năm tổn thương tâm lý - Ảnh: FBNV

Không còn là cậu bé ngây thơ ngày nào, Nguyễn Huy hiện tại mang phong cách phong trần, chững chạc hơn. Anh lựa chọn dòng nhạc pop ballad với giai điệu tha thiết, ca từ tình cảm, thể hiện sự trưởng thành trong âm nhạc.

Sự trở lại lần này của Nguyễn Huy được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi nhận ra chàng trai phong trần trong MV Vẽ Hồi Ức chính là "Bé Châu" ngày nào. 

be-chau-nguyen-huy-he-lo-ly-do-gay-soc-khien-anh-roi-xa-showbiz-nhieu-nam (4)
"Bé Châu" lột xác trưởng thành, chững chạc khiến khán giả bất ngờ - Ảnh: FBNV

Nguyễn Huy cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả đón nhận lần nữa. Anh đang nỗ lực rèn luyện bản thân để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.