Động thái của Nhật Kim Anh khi sản phẩm cà phê bị tố chứa chất gây ung thư

VOH - Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về những thông tin thất thiệt liên quan đến sản phẩm cà phê do cô kinh doanh.

nhat-kim-anh-co-dong-thai-manh-sau-khi-san-pham-ca-phe-bi-to-chua-chat-gay-ung-thu (2)
Sản phẩm cà phê của Nhật Kim Anh bị tố gây ung thư - Ảnh: FBNV

Trước đó, một số TikToker đăng tải video cáo buộc sản phẩm cà phê của Nhật Kim Anh chứa chất tạo ngọt Aspartame - chất bị cho là có nguy cơ gây ung thư. Các video này thu hút hàng triệu lượt xem, khiến nhiều người tiêu dùng hoang hoang mang lo lắng về chất lượng sản phẩm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của nữ ca sĩ.

Trước những thông tin tiêu cực, Nhật Kim Anh khẳng định các cáo buộc về sản phẩm cà phê của cô là sai sự thật. Nữ ca sĩ cho biết quy trình sản xuất sản phẩm hoàn toàn tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế và Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

nhat-kim-anh-co-dong-thai-manh-sau-khi-san-pham-ca-phe-bi-to-chua-chat-gay-ung-thu
Nữ nghệ sĩ tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp - Ảnh: chụp màn hình

Nhật Kim Anh cho biết sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp, phối hợp cùng luật sư và các cơ quan chức năng để xử lý những cá nhân, tổ chức tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự, uy tín của cô và sản phẩm.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng gửi đơn tố cáo đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, Cục An ninh chính trị nội bộ, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Bộ Công an về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật của các TikToker .

Nữ diễn viên yêu cầu các TikToker này gỡ bỏ những video sai lệch và đăng bài đính chính, xin lỗi công khai để khôi phục danh dự cho cô cũng như thương hiệu.
Về phía Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), đại diện cơ quan này cho biết Aspartame (INS 951) là phụ gia được phép sử dụng trong thực phẩm với vai trò là chất tạo ngọt và điều vị.  

Việc sử dụng chất này phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về hàm lượng cho phép trong từng loại sản phẩm.

nhat-kim-anh-co-dong-thai-manh-sau-khi-san-pham-ca-phe-bi-to-chua-chat-gay-ung-thu (3)
Nhật Kim Anh khẳng định sản phẩm của mình chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng - Ảnh: FBNV

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: Lời Sám Hối, Con Gái Bố Già, Lưới Trời.... Bên cạnh hoạt động trong làng giải trí, Nhật Kim Anh còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được một số thành công nhất định.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.