Chờ...

Diễn viên Võ Ngọc Tân lấy nước mắt người xem với mối tình cách biệt âm dương

VOH - Kỹ năng diễn xuất "nhập hồn" của Võ Ngọc Tân nhận được lời khen từ các nghệ sĩ gạo cội.

Năm 2016, Võ Ngọc Tân được khán giả biết đến với vai trò thành viên của đội Xém Cười – quán quân Làng Hài Mở Hội. Với kỹ năng diễn xuất duyên dáng, chạm cảm xúc qua từng vai diễn, anh để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Năm 2017, Võ Ngọc Tân xuất sắc đạt giả Á quân Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017. 

vongoctan-tinhhoahoitu-006
Diễn viên Võ Ngọc Tân được khán giả biết đến qua những vai diễn duyên dáng

Xuất hiện trong chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024 ở vòng thi chủ đề Những Sắc Hoa yêu, Võ Ngọc Tân mang vở kịch mang tên Trái Tim Cẩm Tú cùng bạn diễn Nguyên Yunie trợ diễn, đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ dàn BGK.

Trong vở kịch này, Võ Ngọc Tân hóa thân thành một chàng trai vừa trải qua một ca phẫu thuật ghép tim. Trong cơn mê, chàng trai ấy mơ về ngày cuối cùng được gặp nửa kia trong vườn nhà đầy ắp hoa cẩm tú cầu - loài hoa yêu thích của cả hai và là chứng nhân của cuộc tình này.

vongoctan-tinhhoahoitu-005

Cũng trong chính hôm ấy anh đành lòng nhìn người yêu vội vã trở về nhà vì gia đình ép hôn. Chàng trai lúc này mới giật mình tỉnh giấc và thấy mẹ của bạn gái anh đến thăm mình sau cuộc hậu phẫu. Khi ấy, anh mới biết lý do thật sự khiến bạn gái anh biến mất. Không phải vì cô đi lấy chồng như gia đình sắp xếp mà là cô đã qua đời trên đường về nhà do một vụ tai nạn giao thông ngay trong chính ngày sinh nhật của anh. Và trái tim mà anh được hiến tặng không phải của ai khác mà chính là người yêu anh.

Anh đau đớn vì đã trách lầm người yêu và đau lòng hơn hết là anh không còn cách nào để gặp lại nửa kia, bởi cả giờ đây cả hai đã âm dương cách biệt. 

vongoctan-tinhhoahoitu-004

Trước vở kịch về chuyện tình đầy xúc động của diễn viên Võ Ngọc Tân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận xét: “Bạn chọn kịch bản rất hay và xúc động, dễ lấy nước mắt của người xem. Bài hát bạn chọn trong tiết mục này cũng vô cùng phù hợp đến từng ca từ. Chỉ tiếc là bạn triển khai kịch bản chưa được rõ nét lắm”. Song đối với giám khảo Nguyễn Văn Chung, đây là tiết mục có kịch bản mà anh thích nhất và mong nam diễn viên tiếp tục có những kịch bản đầy cảm xúc trong những vòng sau.

vongoctan-tinhhoahoitu-001
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đánh giá tốt về vở kịch của Võ Ngọc Tân

NSND Hồng Vân đánh giá nội dung vở kịch của Võ Ngọc Tân rất hay. Thế nhưng thời lượng của hai phân đoạn nửa thực nửa mơ đều bằng nhau và chân thật như nhau nên chưa có sự tách biệt rõ ràng khiến người xem khó hiểu. 

vongoctan-tinhhoahoitu-002
NSND Hồng Vân đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho nam diễn viên

Riêng ca sĩ Thùy Trang, nữ giám khảo tiết lộ xem Võ Ngọc Tân diễn xuất lên cơn đau tim mà cô cũng hồi hộp theo. Đặc biệt, nữ ca sĩ nhận định chất giọng của Võ Ngọc Tân khá tốt và có thể hát hay, chỉ cần anh thêm phần tự tin khi thể hiện giọng hát của mình.

vongoctan-tinhhoahoitu-003
Ca sĩ Thùy Trang nhập tâm với vở kịch của Võ Ngọc Tân

Cùng đón xem diễn viên Võ Ngọc Tân trong các tập phát sóng tiếp theo của Tinh Hoa Hội Tụ phát sóng lúc 21h hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.