Chờ...

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nghẹn ngào khi nghe một nữ ca sĩ kể về cha

VOH - Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của ca sĩ Thu Uyên gây xúc động cho các khán giả và nghệ sĩ.

Tại vòng thi thứ tư của chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024 với chủ đề Những Sắc Hoa Yêu, Lê Thu Uyên đã có phần trình diễn đầy ấn tượng khiến khán giả và dàn nghệ sĩ ấn tượng.

nguyenvanchung-batkhoc-003
Lê Thu Uyên thể hiện phần trình diễn đầy cảm xúc

Nữ ca sĩ chọn bản mashup Mùa Hoa Trở Lại - Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, kể câu chuyện tình cảm gia đình gây xúc động. Với chất giọng ngọt ngào, dạt dào tình cảm, ca sĩ Lê Thu Uyên tái hiện nỗi nhớ nhà da diết của những người con xa xứ bằng âm nhạc đầy khắc khoải. Thu Uyên cho biết, đây là lần đầu tiên cô vừa hát vừa diễn sau khi bỏ lỡ cuộc hẹn cuối cùng với cha cách đây 2 năm.

Chính vì không thể thực hiện lời hứa cũng như không kịp nhìn mặt người cha quá cố lần cuối nên Lê Thu Uyên luôn cảm thấy day dứt trong lòng. Cô bộc bạch: “Khi hát thì hình ảnh người ba hiện về làm tôi vỡ òa”.

nguyenvanchung-batkhoc-001
Nữ ca sĩ gây xúc động với thông điệp về gia đình truyền tải qua bản mashup

Đối với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh bày tỏ sự đồng cảm trước nỗi đau mất mát người thân của Thu Uyên. Bởi Tết năm sau cũng là năm đầu tiên mà gia đình nam nhạc sĩ vắng đi một thành viên. Nam nhạc sĩ nhấn mạnh: “Giọng hát của Lê Thu Uyên rất hay và bạn chọn đúng bài hát phù hợp với chất giọng của mình. Tiết mục như một bộ phim, nhắc nhở mỗi người chúng ta trân quý những thời khắc còn gia đình, còn đầy đủ các thành viên. Đây là tiết mục rất hay đối với tôi”.

Trước tiết mục đầy xúc động của ca sĩ Lê Thu Uyên, giám khảo Thùy Trang nhận xét: “Em mashup hai bài rất hay và em cũng rất thông minh khi cuối bài hát mới xúc động vì nếu xúc động đầu bài hay giữa bài thì sẽ không hát được. Dù khi xúc động thì giọng hát của em không được như lúc đầu nhưng cũng không thể trách. Tuy nhiên em nên kiềm chế lại một chút để hát thật tốt. Hoạt cảnh dựng ca khúc này không thể chê đâu được. Chị rất yêu mến giọng hát của em. Em hát đầy nội lực, rất rõ lời và tình cảm rất sâu”.

Về phía NSND Hồng Vân, nữ giám khảo thấu hiểu nỗi lòng xúc động của ca sĩ Lê Thu Uyên. Nữ nghệ sĩ gạo cội tiết lộ tiết mục của Lê Thu Uyên không chỉ chạm đến trái tim của giám khảo Thùy Trang và Nguyễn Văn Chung mà còn khiến cô vô cùng xúc động. 

nguyenvanchung-batkhoc-005
Bộ 3 ban giám khảo dành lời khen ngợi cho Thu Uyên

Với bản mashup Mùa Hoa Trở Lại - Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè đầy xúc động, ca sĩ Lê Thu Uyên xuất sắc ẵm trọn điểm 10 từ giám khảo Thùy Trang và 9,75 điểm từ giám khảo Nguyễn Văn Chung.

Tinh Hoa Hội Tụ 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.