Chờ...

Liveshow Ước Muốn Đầu Tiên mang thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng

VOH - Liveshow gắn kết các thế hệ qua giai điệu bài hát và tình yêu thương gia đình.

Tối ngày 19/10, liveshow Ước Muốn Đầu Tiên diễn ra thành công rực rỡ tại S.Pace với sự góp mặt của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người mẹ. Với thông điệp "Âm nhạc không chỉ là âm thanh, mà còn là lời kể chuyện", liveshow khéo léo đan xen những câu chuyện tình cảm mẫu tử thiêng liêng vào từng giai điệu, từng lời ca.

liveshow-uoc-muon-dau-tien-mang-thong-diep-ve-tinh-mau-tu-thieng-lieng20241023-122110-04
Các nghệ sĩ tham gia liveshow - Ảnh: NSX

Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức âm nhạc thuần túy, khán giả còn được đắm chìm trong những ký ức đẹp đẽ về tình mẹ con, được sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân yêu của mình.

Trong buổi hòa nhạc, màn hình LED bất ngờ hiện lên những hình ảnh kỷ niệm đầy xúc động của các cặp mẹ con. Giây phút này tạo nên sự đồng cảm mạnh mẽ, khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt.

Nhiều người chia sẻ sau liveshow, họ cảm thấy gần gũi với mẹ hơn như thể âm nhạc giúp họ bày tỏ những tâm tư chưa từng được nói ra. Chương trình được thiết kế tinh tế với ba phần chính, phản ánh hành trình trưởng thành của thế hệ trẻ ngày nay: "Trở Về Tuổi Thơ - Mất Kết Nối - Bao Lời Chưa Nói.

liveshow-uoc-muon-dau-tien-mang-thong-diep-ve-tinh-mau-tu-thieng-lieng20241023-122103-06
Không gian âm nhạc ấm cúng - Ảnh: NSX

Đêm nhạc quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng như Hồng Phương, Quốc Đạt, StillaD Tùng Dương, Đạt Nguyễn, Hồng Ngọc, Anh Thuy và Lezii. Mỗi người đều mang đến những màn trình diễn đặc sắc, từ những bản ballad sâu lắng đến những ca khúc sôi động.

Mở đầu chương trình, ca khúc Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ do Chị Đẹp Lynk Lee thể hiện đưa khán giả trở về với những năm tháng hồn nhiên, trong trẻo của tuổi thơ.

Đặc biệt, trong phần Mất Kết Nối, tiết mục Bát Cơm Mặn do Hồng Phương thể hiện chạm đến trái tim khán giả, tạo nên những phút giây xúc động khó quên.

liveshow-uoc-muon-dau-tien-mang-thong-diep-ve-tinh-mau-tu-thieng-lieng20241023-122107-02
Ca sĩ Hồng Phương - Ảnh: NSX

Điểm nhấn của chương trình còn đến từ sự xuất hiện của nghệ sĩ Đặng Trí Đức - tác giả của những bức tranh cát trong bài hát Nhật Ký Của Mẹ do Hiền Thục thể hiện. Sự kết hợp giữa âm nhạc và nghệ thuật tranh cát tạo nên những khoảnh khắc nghệ thuật độc đáo, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho chương trình.

Liveshow Ước Muốn Đầu Tiên không là một hành trình cảm xúc nơi âm nhạc trở thành cầu nối gắn kết tình cảm gia đình. Thông qua những giai điệu và ca từ, chương trình giúp những người con bày tỏ tình yêu thương với mẹ của mình một cách tinh tế và sâu sắc nhất. 

liveshow-uoc-muon-dau-tien-mang-thong-diep-ve-tinh-mau-tu-thieng-lieng20241023-122118-03

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.