Chờ...

Diễn viên Cẩm Hò trải lòng về biến cố mất mẹ, tự tay lo hậu sự đến giây phút cuối cùng

VOH - Dù luôn xuất hiện với hình ảnh vui tươi, hoạt bát trên sân khấu nhưng ngoài đời Cẩm Hò lại sống hướng nội và luôn tự mình vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Cẩm Hò sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Đạo diễn sân khấu Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Cô là nữ diễn viên được nhiều khán giả truyền hình nhớ đến với phong cách diễn xuất duyên dáng, hài hước và đầy sáng tạo. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng phía sau một nữ diễn viên hài hước, vui nhộn trên sân khấu lại là một người cực kỳ hướng nội và thích ở một mình.

dien vien cam ho ke bien co khi me qua doi tu tay lo hau su20241023-143810-00389
Cẩm Hò gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn hài hước, duyên dáng trên sân khấu

Chia sẻ trong hậu trường chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024, nữ diễn viên 9x cho biết: “Tôi là một người cực kỳ hướng nội. Khi ra ngoài làm việc thì lúc nào cũng đùa giỡn vui vẻ nhưng khi về nhà lại thích ở một mình. Có những khi tôi không có show thì tôi ở nhà một mình một tuần vẫn bình thường. Tôi vẫn thấy vui với điều đó. Tôi không cô đơn mà vẫn rất vui. Tôi sẽ tìm gì đó để chơi một mình và tận hưởng”.

Thậm chí, nữ diễn viên còn hạn chế chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cô thường chỉ đăng tải những khoảnh khắc vui tươi với trạng thái ngắn gọn để diễn tả cảm xúc của bản thân. Cũng chính vì thế mà cô còn được nhiều người gọi là “nữ hoàng hai chữ” vì đăng status chỉ đúng hai chữ chứ ít khi chia sẻ sâu hơn.

Nữ diễn viên quê Cà Mau cho rằng mỗi người đều có một vấn đề riêng và cô không muốn làm người khác phải bận tâm về mình. Vì vậy những khi gặp khó khăn trong cuộc sống, Cẩm Hò thường tự mình tìm cách vượt qua và dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

dien vien cam ho ke bien co khi me qua doi tu tay lo hau su20241023-143810-002
Cẩm Hò thường không muốn chia sẻ những chuyện buồn phiền với người khác

Một trong những biến cố lớn nhất mà Cẩm Hò phải trải qua là sự “ra đi” của mẹ sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đối với nữ diễn viên, mẹ không chỉ là người sinh thành mà còn là người bạn đồng hành, người thấu hiểu cô nhất. Dù đã chuẩn bị tâm lý cho ngày cuối cùng của mẹ nhưng khi khoảnh khắc ấy đến vẫn khác xa với những gì cô dự đoán.

Ngày tiễn mẹ “ra đi”, Cẩm Hò bình tĩnh tự tay lo liệu mọi việc đến giây phút cuối cùng. Nhưng sau khi mọi việc đã chu toàn, nữ diễn viên mới vỡ òa cảm xúc và cảm nhận nỗi đau, sự mất mát một cách rõ ràng. 

Cẩm Hò trải lòng: “Tôi không giấu nhưng cũng ngại chia sẻ về biến cố mất mẹ sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Tôi có chuẩn bị tâm lý nhưng sự chuẩn bị không bao giờ là an toàn. Đến ngày đó, chính tay tôi là người làm mọi thứ. Tôi không khóc nhưng sau khi mọi thứ xong rồi thì tôi mới gục ngã. Tôi tiếc nuối nhiều lắm. Tôi trăn trở hoài vì trưởng thành quá muộn. Khi cuộc sống đỡ vất vả hơn một chút thì lại quá trễ, lúc đó thì mẹ không còn nữa”.

dien vien cam ho ke bien co khi me qua doi tu tay lo hau su20241023-143810-001
Nữ diễn viên luôn âm thầm tự mình vượt qua những biến cố trong cuộc sống

Đối mặt với nỗi đau mất mát là vậy Cẩm Hò vẫn tiếp tục bước đi trong cuộc sống. Vẫn thói quen giữ kín nỗi buồn cho mình, nữ diễn viên chọn cách "tự mình vượt qua những nỗi đau. Nếu buồn nhiều thì về nhà nằm khóc một mình đến sáng, bước ra đường thì đi làm bình thường”.

Sự kiên cường, độc lập của Cẩm Hò không chỉ thể hiện qua cách cô đối mặt với nỗi đau tinh thần mà còn qua cách làm việc chuyên nghiệp và bản lĩnh. Nữ diễn không không ngại thử thách bản thân tại nhiều cuộc thi và gặt hái được những thành tích ấn tượng như: Quán quân 1000 Độ Hot, Quán quân Cặp Đôi Hài Hước 2020, Giải ba Làng Hài Mở Hội 2017.

dien vien cam ho ke bien co khi me qua doi tu tay lo hau su20241023-143811-008
Nữ diễn viên không ngần ngại thử thách bản thân ở các cuộc thi

Mới đây, cô còn tham gia chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024 và liên tục thể hiện nhiều tiết mục khó nhằn như võ thuật, nhào lộn, múa hát, đu dây,… Trong tập 8 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 23/10 trên kênh THVL1, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của người xem qua vở kịch Nương Tựa cùng bạn diễn Tâm Anh. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.