Rộ tin Kiều Hân bí mật kết hôn với thiếu gia tập đoàn bất động sản 

VOH - Thông tin Kiều Hân bí mật kết hôn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Diễn viên Trung Quốc Kiều Hân được biết đến qua bộ phim Lang Gia BảngHoan Lạc Tụng. Thời gian gần đây, cô gần như không có tác phẩm mới nào ra mắt và cũng không thấy cô xuất hiện trước công chúng. 

Tuy nhiên tháng 7 vừa qua, Kiều Hân được cho là đã bí mật kết hôn với Lại Bách Lâm - quý tử của chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn ở Trung Quốc, nhưng nữ diễn viên chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về nghi vấn kết hôn. 

Ngày 24/10, lại xuất hiện thông tin nói rằng Kiều Hân và Lại Bách Lâm sống với nhau rất hòa hợp, hai gia đình rất môn đăng hộ đối. Nguồn tin còn cho biết Kiều Hân được chồng hết mực yêu thương.

hinh 1
Kiều Hân và Lại Bách Lâm - Ảnh: Weibo

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên 31 tuổi hiện đang tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để chuyên tâm vào việc mang thai.

Trước tin đồn bí mật kết hôn, Kiều Hân và Lại Bách Lâm đều chưa đưa ra phản hồi chính thức. Trang mạng Sohu đã liên hệ với nhân viên của Kiều Hân để xác thực thông tin nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Phòng làm việc và tài khoản Weibo của Kiều Hân cũng chưa lên tiếng về tin đồn trên. Mặc dù vậy, chủ đề liên quan đến Kiều Hân và Lại Bách Lâm cũng như cụm từ "nghi vấn Kiều Hân kết hôn" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên hot search Weibo và được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

hinh 2
Diễn viên Kiều Hân - Ảnh: Weibo

Kiều Hân sinh năm 1993, là thiên kim tiểu thư một gia đình giàu có tại Trung Quốc. Từ bé, cô đã sống trong nhung lụa. Khi còn đi học, Kiều Hân đã được đưa rước bằng siêu xe, ở biệt thự hạng sang tại Thượng Hải. 

Vì vậy, nữ diễn viên được giới truyền thông ví như "công chúa Thượng Hải" hay "mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc". 

Về đời tư, Kiều Hân từng có cuộc tình ồn ào với tài tử Dương Dương. Năm 2018, cặp sao bị bắt gặp hẹn hò ở thủ đô London của Vương quốc Anh. 

hinh 3
Kiều Hân và Dương Dương - Ảnh: Internet

Ngay sau khi bị phát hiện chuyện tình cảm, Dương Dương lập tức chia tay Kiều Hân vì sợ mất fan. Thời điểm đó, Kiều Hân chỉ là ngôi sao hạng B ít tiếng tăm, còn Dương Dương là đỉnh lưu của làng giải trí Trung Quốc. 

Sau khi lộ ảnh hẹn hò, Kiều Hân vấp phải sự chỉ trích từ những người hâm mộ của Dương Dương, họ cho rằng cô lợi dụng danh tiếng của nam tài tử để gây chú ý.