Thực hư tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật sinh con khi chưa kết hôn

VOH - Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đang là tâm điểm chú ý trên cộng đồng mạng khi cô bị đồn chưa kết hôn đã sinh con.

Tin đồn xuất phát từ một người nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc có tên Quách Mỹ Mỹ. 

Cụ thể, vào tối 21/10, Quách Mỹ Mỹ bất ngờ livestream tiết lộ về một cặp diễn viên đình đám tại Trung Quốc đã bí mật có con với nhau khi chưa kết hôn. 

Thông tin thêm về cặp đôi này, Quách Mỹ Mỹ cho biết nam diễn viên là người đến từ vùng Đông Bắc Trung Quốc, còn nữ diễn viên là người Tân Cương. Mặc dù cả hai chưa kết hôn nhưng đứa con của họ đã chào đời.

Nhằm khẳng định thông tin trên là đáng tin cậy, Quách Mỹ Mỹ còn cho biết những người trong giới showbiz tại Bắc Kinh đều biết chuyện này.

hinh 1
Quách Mỹ Mỹ (trái) và Địch Lệ Nhiệt Ba (phải) - Ảnh: Weibo

Tiết lộ của Quách Mỹ Mỹ khiến cư dân mạng đồn đoán cặp đôi được nhắc đến là Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vì thông tin quá trùng khớp. Ngoài ra, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm nay.

Ngay lập tức, chủ đề "nam nữ diễn viên nổi tiếng chưa kết hôn đã sinh con" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên hot search Weibo.

Sau khi tin đồn lan truyền mạnh trên mạng xã hội Trung Quốc, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận khi nói rằng cô ấy không liên quan gì đến hot search này, đồng thời cho biết sẽ thực hiện biện pháp pháp lý đối với các tin bịa đặt.

hinh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba (trái) và Hoàng Cảnh Du (phải) - Ảnh: Weibo

Nhận thấy tin đồn do mình đưa ra đang gây bão mạng, Quách Mỹ Mỹ đã vội đính chính rằng cặp đôi cô nhắc đến không phải Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn có quan hệ tình cảm từ năm 2020 khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, thậm chí có tin nói rằng Hoàng Cảnh Du đã chia tay với vợ cũ Vương Vũ Hinh và đã bí mật kết hôn với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị đồn đang mang thai con của Hoàng Cảnh Du do nữ diễn viên đã lâu không có hoạt động phim ảnh và không tham gia sự kiện nào của làng giải trí. Tuy nhiên sau đó, mỹ nhân 9x đã lên tiếng phủ nhận.

hinh 3
Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn liền với các bộ phim như Nữ Vệ Sĩ Xinh Đẹp, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm

Hoàng Cảnh Du cũng sinh năm 1992, là người mẫu kiêm diễn viên. Anh được công chúng biết đến qua các bộ phim như Thượng Ẩn, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế, Hành Động Phá Băng...