Hoa Hậu Khánh Vân tung bộ ảnh cưới bên dàn phù dâu cực phẩm

VOH - Bộ ảnh của nàng hậu được netizen khen ngợi nhờ phong cách trẻ trung, năng động, khác hẳn với những bộ ảnh cưới truyền thống.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đang rộn ràng chuẩn bị cho hôn lễ với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới. Mới đây, người đẹp chia sẻ bộ ảnh cưới độc đáo, hé lộ dàn phù dâu toàn những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. 

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham
Bộ ảnh cưới độc đáo của Khánh Vân - Ảnh: FBNV

Bộ ảnh được netizen khen ngợi nhờ phong cách trẻ trung, năng động, khác hẳn với những bộ ảnh cưới truyền thống. Trong ảnh, Khánh Vân diện áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans đơn giản, đội khăn voan trắng tinh khôi. 

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (3)
Nàng hậu chọn trang phục tinh giản, thanh lịch - Ảnh: FBNV
hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (4)
Nàng hậu tự tin thả dáng trong trang phục áo sơ mi, quần jean - Ảnh: FBNV

Nổi bật bên cạnh cô dâu là dàn phù dâu 10 người đẹp gồm: Phương Khánh, Lê Hoàng Phương, Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Hoàng Nhung, Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Xuân Hạnh và Đặng Thanh Ngân.  

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (5)

Dàn phù dâu toàn những gương mặt hoa hậu, á hậu đình đám - Ảnh: FBNV

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (6)
Đoàn phù dâu diện trang phục tone sur tone mát mắt - Ảnh: FBNV

Dàn người đẹp diện trang phục tông xanh mát mắt, khoe nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Cả hội cùng tạo dáng bên xe mui trần, ai cũng toát lên thần thái tự tin, không người đẹp nào bị lép vế hay mờ nhạt. Hoa hậu Lê Hoàng Phương cho biết buổi chụp ảnh rất vui, tràn ngập tiếng cười. 

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (7)
Ai cũng nổi bật với thần thái tự tin - Ảnh: FBNV

Đây là bộ ảnh thứ hai Khánh Vân thực hiện cùng dàn phù dâu "cực phẩm". Trước đó, cô nàng từng đăng tải bộ ảnh giấu mặt các phù dâu và thử thách người hâm mộ đoán danh tính. 

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (8)
Khánh Vân từng "nhá hàng" bộ ảnh cưới tông tím mộng mơ - Ảnh: FBNV

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Khánh Vân cho biết cô muốn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa bên cạnh hội chị em thân thiết trước khi chính thức "theo chàng về dinh".

Sự xuất hiện của dàn phù dâu toàn hoa hậu, á hậu đình đám đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Khán giả dành lời khen ngợi đến Khánh Vân và dàn mỹ nhân xinh đẹp và cho rằng đây là "dàn phù dâu đỉnh nhất Việt Nam".  

Hiện tại, Khánh Vân và chồng sắp cưới đang tất bật với những công việc khác cho hôn lễ như gửi thiệp mời, lên ý tưởng tiệc cưới và lựa chọn trang phục. Khánh Vân đang làm việc với một số nhà thiết kế để chuẩn bị áo dài cho lễ vu quy và váy cưới cho tiệc tối. 

hoa-hau-khanh-van-tung-bo-anh-cuoi-doc-dao-ben-dan-phu-dau-cuc-pham (9)
Khánh Vân và nhiếp ảnh gia Nguyễn Long - Ảnh: FBNV

Được biết, hai người sẽ tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng cô dâu ở TPHCM. Tiệc cưới sẽ được tổ chức vào ngày 12/12, hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công khai tình cảm với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vào tháng 8 năm nay. Trước đó, vào tháng 6, người đẹp thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai nhưng xin phép không tiết lộ danh tính. Nguyễn Long hơn Khánh Vân 17 tuổi và là quản lý của cô trong nhiều năm qua.  

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.