"Thần đồng diễn xuất" Kim Sae Ron tái xuất sau loạt bê bối

VOH - Diễn viên Kim Sae Ron gây chú ý khi xuất hiện thông tin cô trở lại đóng phim sau một thời gian sự nghiệp bị đóng băng vì bê bối đời tư.

Theo tờ Korea Daily News đưa tin, mới đây Kim Sae Ron bị bắt gặp đang đóng phim tại quận Jongno ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được biết, tác phẩm mà cô đang ghi hình là một bộ phim nhạc kịch.

Sau khi thông tin này được đăng tải, lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người và làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Trước thông tin này, nhà sản xuất phim đã lên tiếng và cho biết Kim Sae Ron quả thật đang tham gia đóng phim nhưng không tiết lộ chi tiết về nội dung phim.

hinh 1
Kim Sae Ron trở lại đóng phim sau loạt bê bối - Ảnh: Osen

Trước đó vào tháng 5/2022, Kim Sae Ron từng vướng vào bê bối lớn khi lái xe trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Trong ngày ra tòa về hành vi gây tai nạn do lái xe trong lúc say xỉn, Kim Sae Ron đã thừa nhận mọi cáo buộc nhắm vào cô và đồng ý nộp phạt 20 triệu won (khoảng 15.000 USD) theo quyết định của tòa án.

Nữ diễn viên cũng than rằng cô mất hết nguồn thu nhập do công ty chủ quản chấm dứt hợp đồng, đồng thời gặp khó khăn về kinh tế do phải bồi thường hợp đồng cùng những thiệt hại sau tai nạn.

hinh 2
Diễn viên Kim Sae Ron - Ảnh: Weibo

Sau đó, Kim Sae Ron đăng ảnh được cho là đang làm công ăn lương tại một quán cà phê nhằm tạo sự thương hại từ khán giả, nhưng ngay lập tức cô bị bóc phốt khi truyền thông Hàn Quốc vạch trần cô giả vờ làm thêm ở quán cà phê, thay vào đó là đi chơi bài và thường lui tới quán bar. 

Liên tiếp vướng bê bối khiến nữ diễn viên bị mất điểm trong mắt công chúng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của cô.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Kim Sae Ron vẫn bị công chúng tẩy chay, nhà đài xa lánh, các đạo diễn phim cũng không còn mặn mà với cô.

hinh 3
Kim Sae Ron từng được mệnh danh là "Sao nhí xinh đẹp nhất"

Kim Sae Ron sinh năm 2000, từng được đánh giá là gương mặt tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Cô vào nghề khi mới 9 tuổi, được biết đến là sao nhí đắt giá một thời qua các bộ phim như A Brand New Life, The Man From Nowhere

Trong sự nghiệp diễn xuất, Kim Sae Ron từng đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ tại các lễ trao giải, được mệnh danh là "Thần đồng diễn xuất" hay "Sao nhí xinh đẹp nhất".