Chờ...

Quân A.P phản hồi thông tin kết hôn và sinh con thế nào?

VOH - Liệu động thái không phủ nhận tin đồn này liệu có được xem như là ngầm thừa nhận?

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn nam ca sĩ Quân A.P đã kết hôn và có con đầu lòng với bạn gái lâu năm Lê Khanh. Tin đồn bắt nguồn từ những video lan truyền trên mạng ghi lại cảnh Quân A.P và một cô gái về nhà riêng ở Hà Nội. Cô gái này cũng xuất hiện tại concert Anh Trai Say Hi của nam ca sĩ và chụp ảnh cùng nhiều nghệ sĩ khác. 

quan-ap-giu-im-lang-truoc-thong-tin-ket-hon-va-sinh-con
Mạng xã hội truyền tai nhau "nam thần" Quân A.P đã kết hôn và có con - 
Ảnh: FBNV
quan-ap-giu-im-lang-truoc-thong-tin-ket-hon-va-sinh-con (3)
Nghi vấn cặp đôi ở chung nhà - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bằng chứng cho thấy Quân A.P và cô gái này đã hẹn hò từ lâu. Cặp đôi từng bị bắt gặp dùng đồ đôi, đi chơi chung.  Các “hint” hẹn hò nhanh chóng được cư dân mạng “soi” và bàn tán sôi nổi.  

Trong hậu trường chương trình Anh Trai Say Hi, khi được Vũ Thảo My xem bói bài tarot và phán rằng "Cậu đang rất hạnh phúc trong tình yêu", Quân A.P đã mỉm cười ngại ngùng và đáp lại: "Hay á". 

quan-ap-giu-im-lang-truoc-thong-tin-ket-hon-va-sinh-con (2)
Hai người thường xuyên checkin cùng địa điểm, Lê Khanh có vẻ như còn được đưa "ra mắt" dàn "anh trai" - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Ngoài ra, trong một video quay tại nhà Quân A.P, người hâm mộ còn phát hiện ra chiếc nôi và khu vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ.  

 
quan-ap-giu-im-lang-truoc-thong-tin-ket-hon-va-sinh-con (4)
Chiếc nôi em bé khiến dân tình tin rằng Quân A.P đã lên chức bố - Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn vào trang cá nhân, gửi lời chúc mừng đến Quân A.P và gia đình nhỏ của anh.
Tuy nhiên, khi liên hệ với đại diện của nam ca sĩ để xác minh thông tin, phía Quân A.P đã từ chối phản hồi. Liệu động thái không phủ nhận tin đồn này liệu có được xem như là ngầm thừa nhận? 

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quân A.P thường xuyên "thả thính" về việc "đã có chủ". Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ chia sẻ nụ hôn đầu tiên của mình là vào năm lớp 9. Đến năm lớp 12, anh đã dành dụm tiền tiêu vặt để mua tặng bạn gái một cây son trị giá 3 triệu đồng.  

quan-ap-giu-im-lang-truoc-thong-tin-ket-hon-va-sinh-con  (1)
Quân A.P không phủ nhận tin đồn liệu có phải là "ngầm" thừa nhận mối quan hệ với Lê Khanh? - Ảnh: FBNV

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2020, Quân A.P tiết lộ gu bạn gái lý tưởng của mình là một người con gái hiền lành, lanh lợi và thông minh. Theo anh, bạn gái mình phải là một người tự tin và tin tưởng anh tuyệt đối, bởi cô sẽ phải chịu rất nhiều áp lực khi yêu một người nổi tiếng, thường xuyên tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp trong ngành giải trí.

Danh tính bạn gái tin đồn của Quân A.P là hot girl Lê Khanh, sinh năm 1997. Cô là bạn học cấp hai của Quân A.P. Cô từng theo học tại Đại học Luật Hà Nội. Năm 2012, giọng ca Bông Hoa Đẹp Nhất từng công khai đăng ảnh tình tứ bên Lê Khanh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi bước chân vào con đường ca hát, nam ca sĩ đã ẩn đi những bức ảnh này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.